Những điều thú vị khi đến du lịch Trung Đông

09/12/2016 Vietnam Booking

Khi tìm đến du lịch Trung Đông – miền đất của lịch sử, văn hóa và thiên nhiên đa dạng phong phú được xếp vào hàng độc đáo bậc nhất của thế giới. Vùng đất này bạn có thể khám phá những điều kỳ bí và trải nghiệm những điều thú vị mà chỉ ở Trung Đông mới có thể làm được.

Những điều đặc sắc khi du lịch Trung Đông

Thăm bảo tàng, nhà thờ hồi giáo ở Thổ Nhĩ Kỳ

Nhà thờ hồi giáo ở Thổ Nhĩ Kỳ đã gần 500 tuổi, là nơi linh thiêng và đầy ý nghĩa của đất nước này.  Nhà thờ mở cửa như là một bảo tàng, đến đây bạn có thể  ngắm chân dung của chúa Jesus trên tường, kiến trúc nội thất đặc sắc và công trình các mạch nước…

mua tour du lich trung dong gia re

Vàng từ ATM ở Abu Dhabi

Máy ATM trong khách sạn ở Abu Dhabi không hề bình thường như những nơi khác. Có những máy bạn rút vàng ròng và máy ATM vàng này được bọc bằng vàng trong khách sạn.

Thăm hang “ma” ở Oman

Hang nằm ở vùng cao nguyên Selma ở Oman. Hang còn có tên gọi theo tiếng Ả rập là nơi gặp gỡ các linh hồn. Chọn một tour du lịch đến đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá hang động kỳ bí và thuộc top 10 hang động lớn nhất trên thế giới. Hang Oman là một điểm du lịch thú vị thu hút hàng nghìn khách du lịch nước ngoài mỗi năm đến đây tham quan và tìm hiểu nét đặc sắc của nó.

Dùng đồ uống dưới hầm trú bom ở Lebanon

Được thiết kế như một hầm trú bom thật sự cùng một mái kéo để du khách có thể ngắm bầu trời lấp lánh ánh sao về đêm. Bạn sẽ có một trải nghiệm lạ lùng trong chuyến du lịch Trung Đông khi đến đây.

Chi 100 USD cho trà ở Dubai

100 USD để có thể thưởng thức trà trong khách sạn 7 sao duy nhất của thế giới và kèm theo các dịch vụ đánh giầy, ngắm quang cảnh kiến trúc được thiết kế kiểu của hoàng gia. Mặc dù nghe đến thưởng thức trà mà đến 100 USD thì hơi đắt, nhưng sẽ thật tiếc nuối nếu không thử một lần khi chọn du lịch Trung Đông giá tốt khi đến đây

Va đập những đụn cát ở Dubai

Sẽ không gì bằng khi bạn cầm tay lái một chiếc xe và trải nghiệm cảm giác mạnh khi lăn lên lộn xuống nơi những đụn cát sa mạc ở Dubai trong chuyến du lịch đến miền đât Trung Đông.  Bạn sẽ dể dàng tìm thấy các tour du lịch Trung Đông và đến Dubai để tận hưởng cảm giác lạc thú này là điều không thể thiếu.

mua tour du lich trung dong gia re

Đi bộ trên phố kẹo cao su ở Tunisia

Bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một hòn đảo Hy Lạp khi đến làng Sidi Bou Said. Trong ngôi làng có những ngôi nhà xanh và trắng nhìn ra bến du và điều đặc biệt là con phố tình yêu, nơi các cặp đôi dán kẹo cao su lên cây để bày tỏ tình yêu của mình với đối phương.

Đặt tour du lịch đi Trung Đông giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt phòng khách sạn du lịch Trung Đông giá rẻ, đặt tour du lịch Trung Đông giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Trung Đông giá tốt hay cập nhật các dịch vụ làm visa du lịch Trung Đông uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương cả du lịch trong nước và nước ngoài, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Trung Đông tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Trung Đông cụ thể, kinh phí du lịch Trung Đông, bảo hiểm du lịch Trung Đông … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

 

 

 

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi