Những điểm du lịch tuyệt vời ở quốc đảo Malta

14/12/2016 Vietnam Booking

Nếu bạn đã từng ao ước sẽ có một ngày đến một nơi vừa có khí hậu dễ chịu, vừa có cảnh quan tươi đẹp, hấp dẫn hay những bãi biển cát trắng, nắng vàng trải dài thì quốc đảo Malta chính là địa điểm lý tưởng cho bạn. Hãy cùng khám phá xem những địa danh nào đã làm rạng danh hòn đảo bé nhỏ này trên khắp thế giới nhé.

4 địa điểm bạn nhất định phải tới khi du lịch Malta

Thủ đô Valletta xinh đẹp

Được công nhận là di sản thế giới, thủ đô Valletta không những mang dang dấp cổ kính mà còn phảng phất đâu đó nét hiện đại của châu Âu. Valletta nổi tiếng với nhiều bảo tàng, lâu đài, cung điện hay những pháo đài có từ thời Trung cổ, những công trình kiến trúc này đều là kiệt tác của người xưa. Nếu đã du lịch Malta thì bạn hãy dành một ít thời gian để chiêm ngưỡng những công trình này nhé, hẳn sẽ rất ấn tượng đấy.

Thánh đường St. John

Thánh đường St. John nằm ngay trung tâm thủ đô Valletta. Được xây dựng từ năm 1573, đây được xem là kiến trúc lịch sử và nghệ thuật cổ xưa nhất châu Âu. Hàng trăm mái vòm, cột nhà được chạm trổ tinh xảo và công phu là điểm nhấn của thánh đường này. Đây là điểm tham quan bạn nhất định không thể bỏ qua khi du lịch Malta.

nhung-diem-du-lich-tuyet-voi-o-quoc-dao-malta

Đảo Gozo

Gozo là một trong những điểm đến được nhiều người lựa chọn bởi có rất nhiều điểm tham quan thú vị như cổng vòm Azure Window làm bằng đá vôi, đền thờ Ggantija có niên đại 3600 trước Công nguyên. Ngoài ra, hòn đảo này còn có những bãi biển tuyệt đẹp, nước trong xanh và vô cùng yên tĩnh, thích hợp với những gia đình, cặp đôi hay người lớn tuổi.

Ngôi đền ở Ggantija

Malta có 5 ngôi đền được UNESCO công nhận là di sản thế giới, một trong số đó là ngôi đền ở Ggantija. Với lối kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu, đây là địa điểm lý tưởng với những du khách thích tìm hiểu về lịch sử của Malta.

Đặt tour du lịch Malta giá rẻ

Bạn đang có dự định du lịch nước ngoài vào kỳ nghỉ cuối năm, bạn muốn khám phá những vùng đất mới khác với những điểm du lịch trong nước? Tour du lịch Malta sẽ là gợi ý cho bạn.

Với sự phát triển của các Công ty lữ hành thì việc sở hữu một tour du lịch Malta giá rẻ là vô cùng dễ dàng. Bạn chỉ cần đặt tour còn những vấn đề liên quan như xin visa đi Malta, đặt phòng khách sạn Malta chúng tôi sẽ giúp bạn chuẩn bị. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để được đặt tour du lịch Malta với mức giá hấp dẫn nào.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi