Những điểm đến tuyệt vời tại Krabi Thái Lan

20/10/2017 Vietnam Booking

Krabi được mệnh danh là thiên đường mới của Thái Lan, sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Krabi là bạn đã nắm trong tay cơ hội vi vu đến thành phố du lịch nổi tiếng ở phía Nam Thái Lan. Hòn đảo Krabi vẫn còn giữ được nét hoang sơ, nhiều đảo bí ẩn, nước biển màu xanh ngọc bích có thể nhìn thấy tận đáy và có những bờ biển dài cát trắng mịn. Hằng năm hòn đảo xinh đẹp này thu hút một lượng lớn khách du lịch đến đây tham quan và nghỉ dưỡng.

Mua vé máy bay đi Krabi khám phá hòn đảo ngọc Đông Nam Á

Krabi nằm dọc bờ biển Andaman và cách thủ đô Bangkok 814km. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển, hòn đảo và khu sinh thái hoang sơ tuyệt đẹp. Hãy cùng chúng tôi  điểm qua một số điểm đến tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch Krabi với vé máy bay trực tuyến: Biển Ao Nang, Koh Poda, Hồ ngọc bích Emerald, Đảo Phi Phi…

Biển Ao Nang

Đây được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Krabi. Ao Nang nổi tiếng với nước biển xanh, trong veo đến độ thấy được cả đáy cát bên dưới. khi du lịch với vé máy bay đi Thái Lan của Air Asia đến đảo Krabi bạn sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động giải trí vô cùng thú vị, được tham quan 7 đảo đến những chiếc thuyền đưa bạn ra khơi khám phá đại dương, hay ngắm hoàng hôn đầy lãng mạn.

vé máy bay đi krabi

Đến với biển Ao Nang bạn sẽ cảm nhận được cảm giác tuyệt vời mà nơi đây mang lại, và bây giờ hãy cùng chúng tôi khám phá hành trình đầy thú vị đó.

Koh Poda

Koh Poda rộng khoảng 1 km xung quanh bao phủ bởi cọ và thông với bề mặt hoàn toàn là bãi biển cát trắng mềm mại. Nơi đây có đầy đủ nằng và gió, đẹp mê hồn. Bên cảnh việc thăm thú bãi biển, bạn có thể ghé thăm rạn san hô huyền ảo dưới làn nước trong vắt chỉ cách bờ biển khoảng 20 mét.

vé máy bay đi krabi giá rẻ

Đến đây du khách có thể tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau như lặn biển, bơi thuyền kayak, đi thuyền buồm, hay nhảy dù vô cùng đặc sắc, đầy thú vị.

Hồ ngọc bích Emerald

Hồ ngọc bích Emerald thuộc đảo Krabi nổi tiếng với vẻ tự nhiên lung linh như một hồ pha lê lỏng giữa rừng già. Emerald lấp lánh dưới ánh sáng và những tán cây rừng, với vé máy bay từ Bangkok đi Krabi đến đây, bạn có thể tha hồ thư giãn giữa làn nước trong veo và tiếng gió rừng. Thật tuyệt vời đối với những ai thích thả bộ sẽ bắt gặp một con đường mòn tuyệt đẹp để bạn khám phá và tìm hiểu. Bên cạnh hồ ngọc bích Emerald là công viên quốc gia rừng mưa nhiệt đới, nơi trú ngụ của hàng ngàn loài động thực vật thú vị.

vé máy bay giá rẻ đi krabi

Thác nước và những con đường mòn xuyên rừng cũng là điểm cuốn hút du khách khi đến đây tham quan. bạn cũng có thể bắt gặp một vài loài động thực vật tồn tại từ thời cổ đại đến ngày nay.

Đảo Phi Phi

Đảo Phi Phi là một trong những điểm đến hấp dẫn bạn không thể bỏ qua khi du lịch với vé máy bay giá rẻ đi Krabi. Hòn đảo này khiến du khách yêu thích bởi làn nước trong xanh, cát trắng cùng không khí trong lành. Cách để duy chuyển từ đất liền ra đỏa một cách nhanh nhất chỉ có thể bằng những chiếc tàu cao tốc băng qua biển.

mua vé máy bay đi krabi

Đến đây tham quan, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hết sức xuất sắc của vịnh Maya, bãi biển Monkey cùng các khu hang động đá vôi đầy hùng vĩ. Không chỉ được ngắm cảnh đẹp, tắm làn nước mát, lặn biển thỏa thích mà bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon khó cưỡng với đầy đủ hương vị phù hợp với khẩu vị của tất cả du khách.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi