Những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Hà Tĩnh.

05/12/2016 Vietnam Booking

 

Hà Tĩnh vùng đất thuộc Bắc Trung bộ, nơi đây có được sự thanh bình của cuộc sống thư thả, cảnh đẹp thiên nhiên đặc sắc từ: biển Thiên Cầm, hồ Kẻ Gỗ hay chùa Hương Tích… Đến du lịch Hà Tĩnh bạn luôn có được cảm giác gần gủi, thanh bình bên cạnh đó là những trải nghiệm nơi sông núi xinh đẹp, có đồng bằng, biển cả, có núi non lẫn đình chùa…

Những điểm đến khi du lịch Hà Tĩnh

Biển Thiên Cầm 

Bãi biển Thiên Cầm kéo dài từ núi Thiên Cầm đến núi Đầu Voi, có Cùm Nậy, Cùm Con khiến cho phong cảnh càng trở nên hữu tình nhưng lại vô cùng trùng điệp. Với bờ cát trắng mịn trải dài dọc ven biển, những con sóng thường xuyên xô vào bờ cùng gió biển mang hương mằn mặn của muối biển vùng này. Tất cả những điều đó khiến ai khi đến du lịch Hà Tĩnh đều có cảm giác thanh bình và tiêu tan những lo âu, mệt mỏi của công việc và cuộc sống sô bồ.

Chùa Hương Tích

Chùa Hương Tích là điểm tham qua nổi tiếng thu hút khách du lịch trong nước khi đến Hà Tĩnh. Được xây dựng vào đời nhà Trần, là một trong hai ngôi chùa Hương nổi tiếng ở Việt Nam. Chùa thược khu Hồng Lĩnh là thắng cảnh nổi tiếng ở Hà Tĩnh. Vì thế khi đến đây khách du lịch Hà Tĩnh không chỉ là để thể hiện lòng tín ngưỡng mà còn được ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng của Hồng Lĩnh xinh đẹp thì mới có thể trọn vẹn trong tour du lịch Hà Tĩnh này.

Hồ Kẻ Gỗ

Hồ Kẻ Gỗ là tên của một làng cổ thuộc huyện Cẩm Xuyên.  Nước ở hồ dung để tưới tiêu cho ruộng đồng của Cẩm Xuyên. Đến tham quan hồ Kẻ Gỗ bạn sẽ bị hút hồn với vẻ đẹp mộc mạc, cổ xưa truyền thống.

mua tour du lich ha tinh gia re

Đèo Ngang

Đèo Ngang, ranh giới tự nhiên giữa hai tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình. Đây là vùng được mệnh danh bức tường thành phía Nam của nước Đại Việt. Ngày nay vẫn còn nguyên vẹn cùng hai bức tường đá theo hai hướng: lê núi và xuống biển.

Ngã 3 Đồng Lộc

Ngã ba Đồng Lộc nằm ở huyện Can Lộc, Hà Tĩnh. Đây là nơi yên nghỉ của 10 cô gái cạnh hố bom năm xưa. Với một tour du lịch Hà Tĩnh giá rẻ đến đây bạn không chỉ được trải nghiệm với vùng đất lịch sử đầy chiến tích mà còn được ngắm nhìn khung cảnh xanh mướt màu xanh cây lá, vi vút tiếng thông reo.

Khu du lịch sinh thái hồ Trại Tiểu

Khu du lịch sinh thái Trại Tiểu là không gian lãng mạn với những ngọn núi nhấp nhô, thỉnh thoảng có những rặng mây trắng lướt qua in bóng trước biển nước bao la.Chọn một chuyến du lịch Hà Tĩnh giá rẻ để được hưởng bầu không khí trong lành và tinh khiết nơi đây thìu quả là không tệ đúng không nào?  

Khu lưu niệm Nguyễn Du

Toàn bộ khu di tích Nguyễn Du nằm trải dài từ bờ nam Sông Lam đến Đồng Cùng, bao gồm đền thờ Nguyễn Huệ Đại Vương, đền thờ Nguyễn Nghiễm, Nguyễn Trọng, cầu Tiên, khu lưu niệm.  Với những di tích lịch sử lâu đời như: nhà tư văn, nhà trưng bày bảo tàng Nguyễn Du, bia tưởng niệm Nguyễn Quỳnh, nhà thờ Nguyễn Du… Khách du lịch Hà Tĩnh như được về với lịch sử nước nhà.
Đặt tour du lịch du Hà Tĩnh giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Hà Tĩnh giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Hà Tĩnh giá tốt, đặt phòng giá rẻ du lịch Hà Tĩnh

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Hà Tĩnh tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Hà Tĩnh cụ thể, kinh phí du lịch Hà Tĩnh, bảo hiểm du lịch Hà Tĩnh … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi