Những công viên đẹp nhất tại Nhật Bản

04/10/2017 Vietnam Booking

Săn vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản là bạn đã nắm trong tay chuyến du lịch vi vu đến xứ sở của hoa anh đào, nơi có những công viên tuyệt đẹp. Công viên Nhật Bản đa phần là những khu vườn truyền thống với cảnh quan cực kỳ lý tưởng nhằm mục đích giải trí và mang lại sự thư thái cho người xem. Chính vì vậy mà hằng năm quốc gia này thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan và nghỉ dưỡng.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản khám phá cảnh quan tuyệt vời

Nhật Bản nổi tiếng với những công viên rộng lớn, thoáng đãng cùng phong cảnh vô cùng đẹp. Cùng điểm qua một số công viên nổi trội tại đấ nước mặt trời mọc mà bạn nên ghé thăm như:

Công viên Tokyo Disneyland

Công viên Tokyo Disneyland là công viên vui chơi giải trí có quy mô và diện tích lớn nhất. Công viên được xây dựng vào năm 1983, dựa theo các bộ phim hoạt hình của hãng phim Walt Disney, chính điều đó đã giúp nó thu hút được nhiều khách du lịch đến đây đặc biệt là trẻ nhỏ.

ve may bay di nhat ban

​Disnayland có 7 khu vực vui chơi khác nhau để bạn thỏa sức lựa chọn: WestenLand, AdventureLand, TomorrowLand, ToonTown, WorldBazzar, FantasyLand, Critter Country. Mỗi khu được thiết kế theo 7 chủ đề khác nhau, do đó tạo nên sự mới lạ và kích thích khả năng khám phá của du khách. Nhanh tay tìm vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Tokyo đến đây để tham gia vào nhiều hoạt động lí thú và vui chơi nhộn nhịp.

Công viên Shinjuku Gyoen

Đây là công viên xanh, đẹp nhất của trung tâm Tokyo, là địa điểm thu hút khách du lịch bậc nhất của Nhật Bản. Công viên Shinjuku Gyoen là một ốc đảo xinh đẹp, thơ mộng với khuôn viên rộng 58.3 hecta với 1,000 cây đào. Đây sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn đến đây kiếm tìm những phút giây thanh bình và thanh thản tâm hồn.

ve may bay gia re di nhat ban

Công viên Shinjuku Gyoen mang phong cách sân vườn Anh Quốc với những bãi cỏ rộng lớn và những cây hoa tulip cao chót vót, kết hợp với phong cách vườn Nhật Bản cổ xưa cùng phương Tây hiện đại. Nó được chia làm 3 khu vực: vườn sang trọng kiểu Pháp, vườn truyền thống kiểu Nhật Bản và vườn quan cảnh kiểu Anh.

Công viên Yoyogi

Công viên Yoyogi là điểm đến yêu thích của cư dân Tokyo để tìm về với thiên nhiên bỏ lại sau lưng nhừng ồn ào, chật vật của cuộc sống hiện đại. Nơi đây là địa điểm tập luyện lí tưởng của nhiều nghệ sĩ, nhạc sĩ và nơi tụ tập của giới trẻ trong trang phục cosplay. Ngay tại khoảng xanh rộng lớn của công viên là điểm tụ tập của những cư dân thành phố muốn tìm đến không khí trong lành hay dẫn thú cưng đi dạo. Bạn có thể thuê xe tại những điểm cho thuê xe đạp để tiếp tục khám phá toàn công viên.

ve may bay di nhat ban gia re

Vào mùa xuân đây là điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng, rực rỡ. Nếu bạn du lịch với vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nhật Bản vào mùa thu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng thảm lá vàng rực của những cây bạch quả. Tại công viên Yoyogi vào những ngày hè, nơi đây tổ chức chợ phiên, thường diễn ra vào Chủ Nhật, một vài lần mỗi tháng.

Công viên Inokashira

Diện tích công viên Inokashira  khá rộng với hơn 400,000 mét vuông, bắc ngang qua Mitaka-shi và Musashino-shi của Tokyo. Ngay tại trung tâm công viên có hồ Inogashiraike và xung quanh có khoảng 250 cây hoa anh đào. Công viên Inokashira là một địa điểm lí tưởng để ngắm lá đỏ khi book vé máy bay giá rẻ du lịch Nhật Bản.

mua ve may bay di nhat ban

Tại đây có một bến thuyền, để phục vụ cho du khách chèo thuyền ngắm hoa anh đào vào mùa xuân. Bên cạnh đó, công viên Inokashira còn có cả sân chơi Tennis cho những ai đam mê, các sân vận động khác, các gian hàng bán thức ăn, quà lưu niệm và  du khách cũng có thể trải nghiệm thế giới hoạt hình Studio Ghibli tại viện bảo tàng Ghibli.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi