Những cảnh đẹp không thể bỏ lỡ khi đến Sydney

07/09/2017 Vietnam Booking

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Sydney để đến với thành phố lớn nhất, nổi tiếng và lâu đời nhất nước Úc. Sydney là thủ phủ của tiểu bang New South Wales, sở hữu một trong những bến cảng đẹp nhất thế giới vậy nên nó được mệnh danh là thành phố cảng của Úc. Thành phố Sydney mang dáng vẻ của một thành phố năng động, hiện đại cùng các kiến trúc nổi bật, độc đáo. Hằng năm, Sydney thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng bởi quang cảnh tuyệt mĩ nơi đây.

Khám phá thành phố cảng xinh đẹp cùng vé máy bay đi Sydney giá rẻ

Sydney là thành phố du lịch, nơi hội tụ nhiều điểm đến nổi tiếng của nước Úc. Sydney hấp dẫn du khách bởi nhiều bãi biển đẹp và nhiều công trình kiến trúc đôi như: Nhà hát Opera Sydney và Cầu Cảng.

Nhà hát Opera Sydney

Những ai đang cầm trên tay vé máy bay Air Asia đi Úc đặt chân đến thành phố Sydney thì không thể không ghé thăm nhà hát con sò Opera. Đây được xem là biểu tượng của Sydney nói riêng và của nước Úc nói chung. Nhà hát tọa lạc tại bến cảng Sydney, nơi đây thường diễn ra nhiều buổi biểu diễn nghệ thuật đặc sắc khắp năm châu. Nhà hát với lối kiến trúc độc đáo mang hình dạng con sò hay những cánh buồm no gió hướng ra biển khơi.

ve may bay di sydney

Với một tổ hợp gồm 5 khu nhà hát, 5 studion, 6 quán bar, 4 nhà hàng thì nơi đây không chỉ có chức năng là nhà hát mà còn là nơi lí tưởng để tổ chức đám cưới, sự kiện, hội nghị và lễ tiệc. Công trình độc đáo nổi tiếng thế giới này cuốn hút đông đảo du khách đến tham quan, nhiều nhạc sĩ, họa sĩ đến đây để sáng tác, những người nổi tiếng đến đây tổ chức sự kiện, nhiều cặp yêu nhau về đây chụp ảnh và tổ chức đám cưới cho mình.

Cầu cảng

Đây cũng là một trong những biểu tượng của thành phố. Nét độc đáo của cầu cảng là cầu có thể tách đôi để tàu bè qua lại. Vào ban đêm cầu cảng đẹp lung linh, rựa rỡ bởi ánh sáng điện tử phát ra từ cầu. săn vé may bay đi Úc vi vu đến Sydney để thả bộ trên cầu, ngắm nhà hát Opera, ngắm hoàng hôn trên biển là một trải nghiệm không thể nào tuyệt vời hơn. Đây là cây cầu một nhịp với chiều rộng lớn nhất trên thế giới 49 m, chiều dài 1149 m, là cầu vòm thép cao nhất với chiều cao đỉnh cầu đến 134 m.

ve may bay di sydney gia re

Mua vé máy bay giá rẻ đi Sydney để đến và khám phá cây cầu vòm dài thứ 4 trên thế giới. Cây cầu bắc ngang qua cảng Sydney, nối liền khu trung tâm thương mại Sydney và bờ biển phía Bắc. đặc biệt, cầu cảng có đường rây xe lửa, đường xe hơi và cả đường đi bộ rất thuận tiện.

Khu phố cổ The Rocks

Nằm ngay dưới chân cầu cảng Sydney, khu phố cổ The Rocks là một trong những điểm du lịch hấp dẫn ở Sydney. Khu phố tập trung nhiều con phố có lối đi ngập tràn đá cuội. Sau khi ra qua khỏi những dãy nhà bằng đá sa thạch hiện ra trước mắt du khách là một khu vực lịch sử với những ngôi nhà tranh và quán rượu cổ Sydney. Ở đây thường diễn ra nhiều hoạt động giải trí thú vị, bạn có thể tham gia như: tham quan những quán rươu, đi bộ dạo quanh khu phố cổ, du ngoạn trên cảng Sydney…

ve may bay gia re di sydney

Bãi biển Manly

Manly được biết đến là bãi biển đẹp của thành phố cảng Sydney. Ở biển Manly có nhiều bãi tắm và vịnh nhỏ thích hợp cho các hoạt động giải trí thú vị như bơi lội, đua thuyền, câu cá, lướt ván, ngắm hoàng hôn trên biển, đón gió biển. Tại đây bạn có thể thuê xe đạp đi đến các vùng ngoại ô Manly với nhiều hoạt động hấp dẫn như đạp xe bên bờ biển, ghé thăm bảo tàng triển lãm Nghệ thuật Manly. Sau khi đã thăm thú các vùng ngoại ô Manly, bạn có thể đạp lên đồi đến North Head và ngắm nhìn phong cảnh ở cảng Sydney, rồi quay trở lại thành phố. Đến với bãi biển Manly luôn mạng lại cho du khách cảm giác thỏa mái, thăng hoa và dễ chịu.

mua ve may bay di sydney

Ngoài những địa danh nêu trên, Sydney còn khá nhiều cảnh đẹp đang đợi bạn khám phá. Nhanh tay tìm vé máy bay đi Sydney để sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ trong hành trình trải nghiệm sắp đến tại thành phố cảng xinh đẹp.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi