Những bảo tàng độc đáo tại Nhật Bản

25/11/2017 Vietnam Booking

Sở hữu tấm vé máy bay đi Nhật Bản Air Asia là bạn đã nắm chắc trong tay cơ hội du lịch đến quốc gia nổi tiếng với nét đẹp của truyền thống văn hóa, phong cảnh thiên nhiên và con người thân thiện. Nhật Bản – đất nước của vô vàn điều thú vị, cuốn hút du khách khắp nơi trên thế giới đến đây hằng năm. Ngoài những công trình kiến trúc vô cùng tuyệt mĩ thì bảo tàng luôn là địa điểm hấp dẫn mọi du khách đến với Nhật Bản. bên cạnh những bảo tàng lịch sử, văn hóa nổi tiếng Nhật Bản, du khách có thể khám phá những bảo tàng độc đáo tại đây như bảo tàng thuốc lá, bảo tàng phim hoạt hình, bảo tàng đồ chơi…

Mua vé máy bay đi Nhật Bản khám phá nhiều bảo tàng đặc sắc

Đến thăm xứ sở hoa anh đào, ngoài thưởng ngoạn phong cảnh vô cùng xinh đẹp, thơ mộng du khách cũng rất hứng thú với nhiều bảo tàng khá độc đáo, thú vị nơi đây. Cùng điểm qua một vài bảo tàng nổi bật bạn nên ghé xem trong hành trình khám phá đất nước Nhật Bản cùng vé máy bay giá rẻ:

Bảo tàng phim hoạt hình Suginami, Tokyo

Điểm thú vị đầu tiên bạn nên ghé đến đó là bảo tàng phim hoạt hình Suginami, Tokyo. Bảo tàng tọa lạc tại Kamiogi 3-29-5, Suginami-ku. Những ai là fan yêu thích hoạt hình Nhật Bản thì không thể bỏ qua địa điểm này khi tới đây cùng vé máy bay rẻ đi Nhật Bản.

vé máy bay đi nhật bản

Bảo tàng phim hoạt hình Suginami, Tokyo – Ảnh: sưu tầm

Đến đây ngoài tham quan, chiêm ngưỡng những bức ảnh tuyệt đẹp hay tìm hiểu về lịch sử của anime Nhật Bản, bạn còn được chứng kiến quy trình hoàn thiện một nhân vật anime.

Bảo tàng đồ chơi Tokyo

Đất nước Nhật Bản có nguyên hẳn một bào tàng đồ chơi nằm tại Yotsuya 4-20, Shinjuku-ku. Bảo tàng này là nơi nơi trưng bày với khoảng 5000 món đồ chơi bao gồm những đồ chơi bằng gỗ hay những trò board game. Đến bảo tàng đồ chơi Tokyo với tấm vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản 2017, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những trò chơi độc đáo và lạ mắt mà còn được thử nghiệm chơi thử chúng.

vé máy bay đi nhật bản giá rẻ

Bảo tàng đồ chơi Tokyo – Ảnh: sưu tầm

Bảo tàng mì ăn liền Momofuku Ando, Osaka

Bảo tàng mì ăn liền Momofuku Ando, Osaka là một bảo tàng vô cùng thú vị, tại đây trưng bày gần như tất cả các thương hiệu cũng như các loại mỳ ăn liền có mặt tại Nhật Bản. Đến với bảo tàng bạn sẽ có dịp chứng kiến qui trình cơ bản để có một ly mỳ ăn liền, đặc biệt tại đây có có dịch vụ tự tay làm  mỳ ăn liền dạng gói và ly.

mua vé máy bay đi nhật bản

Bảo tàng mì ăn liền Momofuku Ando, Osaka – Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh đó, bảo tàng còn có khu vực vui chơi dành cho trẻ nhỏ và khu vực tự phục vụ ăn uống. đến bảo tàng, du khách còn có cơ hội nếm thử những món mỳ ăn liền đã không còn bán trên thị trường hay tham gia vào những trò chơi đậm chất “mỳ ăn liền”.

Bảo tàng bia Yebisu, Tokyo

Bảo tàng bia Yebisu nằm tại công viên Ebisu, quận Shibuya, thủ đô Tokyo. Đến đây cùng vé máy bay gí rẻ từ Hà Nội đi Tokyo, bảo tàng bia Yebisu sẽ chào đón bạn bằng những lon bia khổng lồ vô cùng thú vị và độc lạ. Bảo tàng sở hữu bốn khu trưng bày: phòng trưng bày hiện vật, gallery, phòng nếm bia và studio. Cũng như nhiều bảo tàng đã kể trên, đến với bảo tàng bia Yebisu, du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu quy trình chế biến và sản xuất bia hay nếm thử các loại bia tại đây.

tìm vé máy bay đi nhật bản

Bảo tàng bia Yebisu nằm tại công viên Ebisu – Ảnh: sưu tầm

Bảo tàng thuốc lá và muối, Tokyo

Nằm trong danh sách những bảo tàng khá thú vị tại Nhật Bản phải kể đến là bảo tàng thuốc lá và muối. Đến đây, du khách sẽ ngỡ ngàng khi nhìn thấy rất nhiều các bộ sưu tập về thuốc lá và muối như bao đựng thuốc lá hay dụng cụ làm muối…  trưng bày tại đây.

vé máy bay giá rẻ đi nhật bản

Bảo tàng thuốc lá và muối, Tokyo – Ảnh: sưu tầm

Thuốc lá và muối là hai sản phẩm vô cùng quan trọng với người Nhật trong nhiều thế kỷ qua. Bảo tàng này sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho những ai muốn tìm hiểu về quy trình làm muối Nhật hay những ảnh hưởng của thuốc lá.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi