Nên du lịch Madagascar vào thời gian nào

13/12/2016 Vietnam Booking

Madagascar ở vùng khí hậu cận nhiệt đới, khi đến du lịch Madagascar bạn sẽ cảm nhận được cái lạnh của vùng núi nhưng khi xuôi về khu vực phía Nam và phía Tây lại cảm nhận được khí hậu hanh khô. Và để chuẩn bị cho một chuyến du lịch Madagascar, điều đầu tiên là bạn cần tìm hiểu về khí hậu nơi này để có thể tìm được thời gian phù hợp cho một chuyến đi đến vùng đất này.

Thời gian thích hợp để du lịch Madagascar

Thời tiết – khí hậu

Vùng Madagascar có khí hậu khá đặc biệt và được phân ra theo từng vùng trên lãnh thổ như: vùng núi có khí hậu mát mẻ, miền bắc có mưa mùa, miền nam có khí hậu khô.

Ở Madagascar, khi bạn đến vùng bờ biển, mặc dù đều là 2 bờ biển của Madagascar nhưng một bên là khí hậu ẩm ướt, một bên lại đón gió mùa và dễ có lốc xoáy. Đặc biệt trong thời gian từ tháng 12 đến tháng 3 năm sau, thỉnh thoảng có những cơn lốc xoáy dữ dội.

mua tour du lich madagascar gia re

Thời gian và địa điểm phù hợp để du lịch Madagascar

Nếu bạn muốn tìm một tour du lịch Madagascar, vậy bạn nên chọn đến đây vào những thời gian như: khu vực phía Tây từ khoảng tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Đây là thời gian mà khu vực miền Tây Madagascar có khí hậu mát mẻ, ít gió lớn nên rất phù hợp để bắt đầu cho hành trình du lịch nước ngoài tại Madagascar của bạn 

Nếu bạn muốn vui chơi tại khu vực biển của Madagascar, thì thời điểm từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau cũng là thời gian rất phù hợp. Bạn có thể tìm một chuyến du lịch Madagascar giá rẻ và đến các vùng biển phía Nam và phía Tây. Thời gian này biển khá đẹp và không chịu ảnh hưởng khô nóng của khí hậu.

Nhưng nếu bạn muốn đến khu vực Bắc Madagascar thì bạn nên chọn một khoảng thời gian khác. Vì ở Madagascar, giai đoạn tháng 12 đến hết tháng 3 năm sau là thời điểm mưa khá nhiều. Bạn có thể đến đây để khám phá Madagascar vào thời điểm sau từ tháng 4 đến tháng 11.

Điều cần chú ý khi du lịch Madagascar

Thời gian để du lịch Madagascar phù hợp nhất là mùa khô, từ tháng 10 đến tháng 4. Nhưng đây cũng là thời gian cao điểm mà khách du lịch nước ngoài thường chọn đến Madagascar du lịch. Đặc biệt là tháng 7 và tháng 8 là hai tháng cao điểm nhất trong năm. Đây là thời điểm mà khách du lịch của Mỹ và Châu Âu thường mua tour du lịch Madagascar.

Còn nếu bạn muốn tìm hiểu về sinh thái tại đây, thì tháng 9 và tháng 12 là lúc phù hợp nhất để thám hiểm và khám phá Madagascar. Các loại động vật mà chỉ có ở Madagascar bạn mới có thể thấy như: Vịt đầu nâu, Bọ cánh cứng Trachelophorus giraffe, Chim cu xanh Coua, Tắc kè hoa Panther, Ếch cà chua, Vượn cáo Sifaka, Vượn cáo Indri, Mèo rừng Fossa, Khỉ Aye-aye, Tắc kè đuôi quỷ Satan…

Đặt tour du lịch đi Madagascar giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Madagascar giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Madagascar giá tốt hay cập nhật các dịch vụ làm visa du lịch Madagascar uy tín, chất lượng, đặt phòng khách sạn du lịch Madagascar giá rẻ

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương dù bạn là khách du lịch trong nước hay nước ngoài, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Madagascar tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Madagascar cụ thể, kinh phí du lịch Madagascar, bảo hiểm du lịch Madagascar … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

 

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi