Nên du lịch Croatia tháng nào?

05/12/2016 Vietnam Booking

Có nên đi du lịch Croatia tháng 7 – tháng 8?

Đi du lịch Croatia tháng 7 – tháng 9 bạn sẽ tích góp được rất nhiều kinh nghiệm sống thú vị, đặc biệt là ở các hòn đảo như Hvar, Split, Corkula và Dubrovnik. Vì đây chính là thời gian du lịch Croatia bước vào mùa cao điểm, cho nên có rất đông du khách từ muôn phương tìm đến đây thông qua những kỳ nghỉ của họ. Khí hậu Croatia tháng 7 – tháng 8 khá dễ chịu và vô cùng thích hợp để bạn thực hiện nhiều chuyến du ngoạn với sóng biển bao la.

Tuy vậy, nhưng nếu bạn chọn tour du lịch Croatia tháng 7 – tháng 8, chuyến hành trình cả bạn có thể sẽ phải tiêu tốn khá nhiều vì chi phí cho du lịch thời điểm này khá đắt đỏ. Nếu bạn thuộc mẫu người không thích sự ồn ào và đông đúc bạn cần có sự cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua tour du lịch đến Croatia vào thời điểm này nhé!

du lich croatia

Đặt tour du lịch Croatia tháng 5, tháng 6 và tháng 9 nên hay không?

Tháng 5, tháng 6 và tháng 9 là khoảng thời gian tốt nhất để du khách có thể trải mình trên những bãi biển và bờ cát tuyệt đẹp ở Croatia. Đây là lúc mà bạn có thể cảm nhận rõ ràng nhất vẻ đẹp kiêu sa và tráng lệ của những dải cát mịn màng, làn nước biển xanh trong, mát lạnh. Croatia là đất nước sở hữu rất nhiều những bãi biển đẹp, cuốn hút hàng triệu lượt tour du lịch nước ngoài mỗi năm. Không chỉ có nước biển trong veo, những bờ biển hoang sơ, ít dấu chân người nơi đây còn làm lưu luyến mọi người. Một số bãi biển tuyệt đẹp tại Croatia mà bạn không nên bỏ qua như: Bãi biển Banja, Bãi biển Omis, Bãi biển Dubovica, Bãi biển Makarska, Stara Baska, Bãi biển Kraljicina Plaza,…

Du lịch Croatia tháng 10 – tháng 4 có tốt không?

Khi bạn lựa chọn du lịch Croatia giá rẻ vào thời gian này, bạn có dịp được trải nghiệm một mùa đông đáng nhớ và đầy ấn tượng đẹp. Mùa đông cũng là mùa du lịch thấp điểm ở Croatia. Chi phí du lịch, tham quan, nghỉ ngơi và ăn uống của bạn sẽ giảm đáng kể. Khi bạn đến thăm các thị trấn và làng mạc nơi đây rất yên tĩnh trong mùa đông. Nhiều nhà hàng sẽ không hoạt động, tuy nhiên bạn có thể dễ dàng lãng quên được điều bất tiện này khi cùng với người dân địa phương đi trượt tuyết, hoặc chỉ đơn giản là ở lại trong nhà của họ cùng chơi bài và uống rượu.

mua tour du lich gia re

Tham khảo thêm các tour du lịch trong nước

Mùa đông còn là thời điểm diễn ra dịp lễ Giáng Sinh long trọng tại Croatia. Những cung đường và nhà thờ khắp nơi đều lung linh và lộng lẫy trong ánh điện. Bên cạnh đó, thời điểm này còn là lúc các cửa hàng thời gian, nhu yếu phẩm bắt đầu giảm giá mạnh, cho bạn tha hồ dạo quan và mua sắm khắp nơi. Như vậy, có thể kết luận rằng, đặt tour du lịch Croatia tháng 10 – tháng 4 là khoảng thời gian lý tưởng nhất.

Cách đặt tour du lịch Croatia giá rẻ nhất

Để thuận lợi hơn cho quý khách trong việc đặt tour du lịch Croatia giá rẻ, dưới đây là một số hướng dẫn cụ thể:

Bước 1: Quý khách truy cập website. Tìm hiểu các tour du lịch được cập nhật trên website như loại tour, lịch trình, giá cả, nơi khởi hành: Tour du lịch Croatia 3 ngày 2 đêm, Tour du lịch Croatia 4 ngày 3 đêm, Tour du lịch Croatia 2 ngày 1 đêm, Tour du lịch Croatia bằng máy bay, Tour du lịch Croatia tết 2017, Tour du lịch Croatia từ Hà Nội… (Nếu tour chưa cập nhật giá, quý khách vui lòng liên hệ hotline để biết thêm thông tin).

Bước 2: Sau khi tìm được tour du lịch Croatia thích hợp, quý khách nhấp chuột vào phần Đặt tour. Hệ thống sẽ hiển thị giá tour cơ bản, Phụ thu phòng đơn và phần Thông tin liên lạc, Danh sách khách hàng đi tour.

Bước 3: Qúy khách điền đầy đủ thông tin vào phần Thông tin liên lạc, Danh sách khách hàng đi tour.

Bước 4: Chọn hình thức thanh toán Tiền mặt hoặc Chuyển khoản. Đọc phần Điều kiện bắt buộc khi đăng ký online, sau đó click “Tôi đồng ý với các điều kiện trên”.

Bước 5: Chọn Đặt tour. Hoàn tất việc đặt vé đi du lịch Croatia.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi