Nên đi du lịch Trung Đông vào thời gian nào?

12/12/2016 Vietnam Booking

Vùng đất Trung Đông được ví như cây cầu nối của châu Á và châu Âu. Trung Đông có diện tích khá rộng lớn và vùng này cũng có rất nhiều quốc gia cùng những điều mới lạ hấp dẫn khách du lịch Trung Đông hàng năm đến đây.

Trung Đông và thời gian tốt nhất để du lịch

Du lịch Trung Đông và đôi nét cần biết

Vùng Trung Đông có đến mười sáu quốc gia khác nhau với lãnh thổ rộng lớn từ Địa Trung Hải đến Ấn Độ Dương.

Khi chọn những tour du lịch Trung Đông bạn sẽ gặp những người Ả Rập, người Ba Tư hay người Thổ… họ đều là những người dân đầy thân thiện, hiếu khách. Ngoài ra bạn còn được tìm hiểu về những nét văn hóa độc đáo nơi đây đặc biệt là nền văn hóa và lối sống của những người theo đạo Do Thái và Hồi Giáo. Đây là hai đạo có sức ảnh hưởng văn hóa vô cùng lớn đối với toàn bộ người dân Trung Đông.

Khí hậu vùng Trung Đông

Vùng đất Trung Đông có khí hậu khá khắc nhiệt, thường có nắng nóng đặc biệt là mùa hè nhiệt độ tăng lên rất cao, thời gian đỉnh điểm là vào khoảng tháng bảy có lúc lên đến 40 độ C. Còn khi đến mùa Đông thì thời tiết sẽ dễ chịu hơn rất nhiều, trời sẽ ít có mưa, không khí sẽ hơi thiếu ẩm những nhiệt độ tầm khoảng 10 – 20 độ C. Chính vì là vùng đất có khí hậu đặc trưng khắc nghiệt nên trước khi đến du lịch Trung Đông bạn tin tìm hiểu kỹ lưỡng khí hậu nơi này.

mua tour du lich trung dong gia re

Những điểm du lịch Trung Đông theo mùa

Tuy khí hậu Trung Đông khắc nghiệt nhưng không phải trong cùng một thời gian các quốc gia đều có đặc điểm thời tiết giống nhau. Nên bạn chỉ cần tìm hiểu một chút là có thể kiếm được một chuyến du lịch Trung Đông giá rẻ đến một vùng thuộc khu vực này thỏa thích du lịch.

Các địa điểm bạn có thể tham khảo để du lịch vùng Trung Đông trong năm như: Thổ Nhĩ Kỳ vào mùa hè nhiệt độ khá là thoải mái chỉ từ 18 – 27 độ C nhưng đến mùa Đông thì Thổ Nhĩ Kỳ có lúc xuống dưới 0 độ C nhé; Còn Ai Cập là một trong những quốc gia thuộc vùng Trung Đông mà bạn có thể đến du lịch quanh năm. Nếu bạn muốn đến du lịch Dubai thì thời điểm thích hợp nhất là tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Lúc này khí hậu ở Dubai mát mẻ, dễ chịu, thích hợp cho việc tham quan, ngắm cảnh tại quốc gia này. Đặc biệt Dubai cũng là một điểm đến rất thú vị thu hút một lượng khách du lịch nước ngoài hàng năm ghé thăm không nhỏ.

Đặt tour du lịch đi Trung Đông giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt phòng khách sạn du lịch Trung Đông giá rẻ, đặt tour du lịch Trung Đông giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Trung Đông giá tốt hay cập nhật các dịch vụ làm visa du lịch Trung Đông uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương cả du lịch trong nước và nước ngoài, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Trung Đông tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Trung Đông cụ thể, kinh phí du lịch Trung Đông, bảo hiểm du lịch Trung Đông … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

 

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi