Mua gì làm quà khi du lịch Hàn Quốc?

24/10/2017 Vietnam Booking

Săn vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc để bạn có thể đặt chân đến vùng đất có nền văn hóa lâu đời pha trộn giữa truyền thống và hiện đại. Hàn Quốc là thủ đô của Nhân Sâm, nấm Linh Chi ngàn năm, nổi tiếng với xứ sở Kim Chi, thương hiệu các mặt hàn điện tử xách tay và mỹ phẩm hàn quốc. Không chỉ vậy nơi đây còn có rất nhiều mặt hàng mang văn hóa truyền thống riêng của Hàn Quốc mà bất cứ ai khi đến đây đều muốn sở hữu cho mình và mua về làm quà tặng bạn bè, người thân.

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ khám phá những món đồ lạ mắt

Hàn Quốc là quốc gia nổi tiếng với nhiều thương hiệu thời trang và nhiều thực phẩm bổ dưỡng khác cũng như nhiều món quà lưu niệm độc lạ… mà khi du lịch đến đây với vé máy bay khuyến mãi bạn nên mua về làm quà: Nhân Sâm, nấm Linh Chi, Kim Chi, rong biển, mỹ phẩm, bánh kẹo, tượng Harubang…

Quần áo

Thời trang Hàn Quốc luôn là xu thế  của giới trẻ Việt nam. Hiện nay có rất nhiều mặt hàng thời trang mang phong cách Hàn quốc được giới trẻ ưa chuộng như áo sơ mi nam nữ Hàn Quốc, áo len Hàn Quốc, áo thun Hàn Quốc, áo phông Hàn Quốc, giày Hàn Quốc, túi xách Hàn Quốc…

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Seoul du lịch đến đây và chọn mua cho mình và bạn bè những món quần áo yêu thích tại những chợ và trung tâm siêu thị tại Hàn Quốc như: chợ Dongdaemun, Myeong-dong, Itaewon, chợ Namdaemun, phố Chungjangno.

Mỹ phẩm Hàn Quốc

Hàn Quốc được biết đến là quốc gia chuyên về làm đẹp và thẩm mỹ nổi tiếng thế giới, những ai muốn đẹp rạng ngời thì hãy đến đây, chắc chắn nơi đây sẽ không bạn thất vọng.

vé máy bay đi hàn quốc

Mỹ phẩm Hàn Quốc – Ảnh: sưu tầm

Chính vì vậy mà mà mỹ phẩm ở đây rất tốt và luôn là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích làm đẹp. Hàn Quốc có rất nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng để bạn tha hồ chọn lựa cho mình như Innisfree, Laneige, The Face Shop, Skinfood.

Nhâm Sâm Hàn Quốc và Nấm Linh Chi

Đất nước Hàn Quốc nổi tiếng với nhiều loại nhân sâm, với tổng sản lượng lên đến hàng chục nghìn tấn sâm mỗi năm. Đây là món quà quý giá đầy già trị khi bạn mua nó về làm quà cho người thân. Bạn có thể mua Nhân Sâm tại chợ sâm Geumsan – chợ nhân sâm lớn nhất trên toàn thế giới. Sâm có ba loại chính là nhân sâm tươi, hồng sâm và bạch sâm: Sâm tươi được phân chia theo năm tuổi còn Hồng sâm là loại sâm được chế biến từ những củ sâm to cho vào nồi hấp khoảng 2 tiếng rồi đem sấy hoặc phơi khô. Du khách có thể chọn lựa nhiều loại nhân sâm khác nhau như: Nhân sâm tươi, Hồng Sâm, Cao sâm, Linh chi Hàn Quốc, đông trùng hạ thảo, trà sâm, rượu sâm, kẹo sâm…

vé máy bay đi hàn quốc giá rẻ

Nhân sâm Hàn Quốc – Ảnh: sưu tầm

Những bức tượng Harubang

Tượng Harubang được xem là biểu tượng của đảo Jeju. Đây là nhân vật nổi tiếng tại đảo Jeju, người đóng vai trò là người bảo vệ cho làng và hòn đảo. Thật kì diệu khi từ những cục đá thô, những người thợ đã chế tác nên hàng trăm hình dáng khác nhau tuyệt đẹp cho những món đồ lưu niệm dành cho khách mang về.

mua vé máy bay đi hàn quốc

Tượng Harubang được khắc từ đá nham thạch – Ảnh: sưu tầm

Du lịch với vé máy bay từ Sài Gòn đi Hàn Quốc đến đảo Jeju, du khách sẽ thấy tại bất cứ đâu cũng thấy tượng Harubang được khắc từ đá nham thạch. Tại đảo Jeju, bạn có thể gặp đá ở khắp mọi nơi: những hàng rào đá, những ngôi nhà được xếp bằng đá và những bức tượng từ đá. Tượng Harubang có đa dạng hình dáng như: Harubang đứng trước biển, Harubang đứng trước cổng làng, Harubang đứng tại các điểm du lịch. Người dân tại đảo Jeju có một tục lệ là nếu bạn muốn sinh con trai, hãy sờ lên mũi thần Harubang bạn sẽ được như ý muốn.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi