Mua gì làm quà khi du lịch Đài Loan?

30/10/2017 Vietnam Booking

Book vé máy bay đi Đài Loan Air Asia để bạn có thể vi vu đến quốc đảo xinh đẹp của Châu Á. Đài Loan là sự hiện thân của cả nét hiện đại xen lẫn nét truyền thống lâu đời, là vùng đất phát triển cả về du lịch cùng sự đa dạng nền văn hóa. Đài Loan được ví như bức tranh đầy sống động, phong phú với những gam màu, đường nét khác nhau. Đến với Đài Loan bạn sẽ được khám phá và trải nghiệm khá nhiều những điều mới lạ, thú vị đến từ việc mua sắm cùng với việc tận hưởng chuyến đi của mình. Bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước những món quà đẹp mang đầy ý nghĩa có thể đem về làm quà để tạo điểm nhấn cho chuyến du lịch Đài Loan.

Săn vé máy bay đi Đài Loan khám phá những điều kì thú

Đài Loan nổi tiếng là thiên đường mua sắm, nơi đây có rất nhiều món hàng đẹp, vô cùng độc đáo, đặc trưng cho quốc đảo này. Dưới đây là một số món quà xinh xắn mà bạn nên mua về tặng gia đình, bạn bè trong hành trình du hí Đài Loan với vé máy bay trực tuyến:  

Trà Ô Long

Ai cũng đều biết, Đài Loan là xứ sở của trà Ô Long Đông Đỉnh và trà Bao Chủng. khí hậu Đài Loan mát mẻ, thiên nhiên ưu ái, rất thích hợp cho việc trồng trà và quá trình phát triển của nó. Hương vị tuyệt hảo của trà Ô Long là sự kết hợp giữa vị ngọt và độ đậm đà của nó luôn làm cho những người thưởng thức trà cảm nhận được sự dễ chịu và thư thái về tinh thần mỗi khi chuẩn bị và thưởng trà.

vé máy bay đi đài loan

Thu hoạch chè Ô Long tại Đài Loan – Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh hương vị hoàn hảo của trả thì nó còn có tác dụng chữa bệnh, được các bác sĩ, lương y cả Đông và Tây y đánh giá cao về kích thích hệ tiêu hóa, giảm cholesterol trong máu hay giảm cân nặng. Du lịch đến đây với vé máy bay từ Hà Nội đi Đài Bắc và mua trà Ô Long về làm quà sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Nấm Linh Chi Đài Loan

Nấm Linh Chi được đánh giá là sản vật nổi tiếng từ nhiều năm nay tại Đài Loan, tác dụng của nấm Linh Chi Đài Loan là giúp bồi bổ cơ thể và phòng chống bệnh tật. Nấm Linh Chi bao gồm hai loại: nấm Linh Chi được trồng bán tự nhiên và nấm Linh Chi tự nhiên được khai thác trong rừng. sản vật này cũng là một gợi ý tốt nhất cho những ai đang phân vân không biết mua gì về làm quà khi du lịch với vé máy bay khứ hồi đi Đài Loan.

vé máy bay giá rẻ đi đài loan

Nấm Linh Chi Đài Loan – Ảnh: sưu tầm

Những món hàng ngọc thạch Đài Loan

Đài Loan còn nổi tiếng với ngọc thạch khi các cửa hàng và chợ ngọc luôn thu hút du khách bởi độ tinh xảo của chúng được thể hiện ở những chiếc nhẫn ngọc, miếng ngọc bội hay ngay cả trên những họa tiết trang trí bằng ngọc.

Đến đây đi dạo và khám phá nét đẹp, độc đáo của những món hàng dễ thương, xinh xắn và đừng quên tậu cho mình một miếng ngọc tinh sảo phù hợp với mình. Mỗi miếng ngọc, đồ vật được chạm khắc bằng ngọc không chỉ đẹp mà nó còn có ý nghĩa tâm linh sâu sắc.

Đồ thủ công Đài Loan

Đồ thủ công cũng là một sản phẩm mang nét đặc trưng của quốc đảo luôn hấp dẫn được khách du lịch bởi sự tinh tế của nó. Đồ thủ công Đài Loan có sự đa dạng, phong phú về mặt chủng loại từ mặt nạ truyền thống, quạt giấy, đèn lồng giấy, tranh vẽ đến những con dấu, đồ gỗ chạm khắc, bộ ấm chén dùng pha trà hay những đồ gốm sứ.

mua vé máy bay đi đài loan

Đồ thủ công tinh xảo Đài Loan – Ảnh: sưu tầm

Dưới bàn tay tài hoa của những nghệ nhân hàng đầu trực tiếp vẽ nên, sản phẩm thủ công nơi đây hiện lên rất đẹp và cuốn hút, mỗi một sản phẩm là công sức của sự tỉ mỉ và cẩn thận.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi