Moscow điểm đến lý tưởng của du lịch Nga

03/12/2016 Vietnam Booking

Moscow là thủ đô của Nga có bề dày lịch sử hơn 800 năm. Moscow được biết đến là thành phố hiện đại bậc nhất, song không chỉ là thành phố năng động, hiện đại mà nó còn pha lẫn nét cổ kính xinh đẹp, bình yên và quyến rũ đến lạ thường. Đây luôn là điểm đến yêu thích của du khách khắp nơi trên thế giới. 

Du lịch Moscow: Mùa nào? Đi những đâu?

Du lịch Moscow mùa nào đẹp?

Khách du lịch Nga không thể bỏ qua Moscow, một điểm đến hấp dẫn bậc nhất thế giới. Moscow mang nét đặc trưng của khí hậu lục địa ẩm ướt, thời tiết quanh năm tương đối ấm áp, dễ chịu. Thời điểm dễ chịu và thích hợp nhất để du lịch Moscow là khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 8. Tuy nhiên nhiều khách du lịch nước ngoài chọn thời điểm mùa đông hay mùa thu để đến Moscow tận hưởng cảm giác lãng đãng, say đắm của xứ sở bạch dương này.

du lich nga

Du lịch Moscow nên đi những đâu?

Du lịch Moscow du khách không lo thiếu những điểm tham quan thú vị. Moscow là nơi hội tụ những giá trị văn hóa lâu đời của nước Nga. Nếu du khách mua tour du lịch Moscow trọn gói sẽ có cơ hội tham quan nhiều tham quan rất nhiều điểm đến nổi tiếng. Nơi đầu tiên phải kể đến trong chuyến du lịch Moscow là  điện Kremlin. Điện Kremlin là trung tâm chính trị lớn nhất nước Nga, là biểu tượng và niềm tự hào của dân tộc Nga. Điện Kremlin và Quảng Trường Đỏ được công nhận là di sản văn hóa thế giới. 

Kế đến là nhà hát Balshoi là nhà hát nổi tiếng nhất ở Nga. Nhà hát là nơi hội tụ văn hóa lâu đời ở Nga với nghệ thuật âm nhạc, ca kịch nổi tiếng khắp thế giới. Các vở Opera, Ballet cổ điển của các nhà soạn nhạc thiên tài như Wagner, Verdi, Mozart và Tchaikovsky được biểu diễn hàng năm tại đây. Ngoài ra còn có các buổi trình diễn múa ba lê nổi tiếng ở Nga. Những khách du lịch trong nước và nước ngoài đều ghé đến thưởng thức nghệ thuật đỉnh cao này. 

Bảo tàng lịch sử Moscow là nơi lưu trữ những bộ sưu tập lớn có ý nghĩa quan trọng trong lịch sử nước Nga. Bảo tàng cũng là nơi diễn ra những triển lãm lớn nhất châu Âu, hành trình của tour du lịch Nga du khách không thể bỏ qua địa điểm có ý nghĩa to lớn này.

Trung tâm mua sắm Gum là trung tâm mua sắm lớn nhất nước Nga. Không chỉ là địa điểm mua sắm lý tưởng dành cho du khách mà trung tâm này còn gây ấn tượng bởi kiến trúc độc đáo. Trung tâm được xây dựng vào đầu thế kỷ XIX là nơi diễn ra  các triển lãm nghệ thuật mang tầm quốc tế.

Đặt tour du lịch đi Nga giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Nga giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Nga giá tốt hay cập nhật các dịch vụ đặt phòng khách sạn Nga giá rẻ, làm visa du lịch Nga uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Nga tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Nga cụ thể, visa du lịch, kinh phí du lịch Nga, bảo hiểm du lịch Nga… cũng như các yếu tố cần thiết khác.

>>Xem thêm:

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi