Làm thế nào chọn được điểm du lịch Croatia?

03/12/2016 Vietnam Booking

Croatia là một quốc gia đa dạng, đầy đủ của các thị trấn lịch sử, núi đá vôi, phong cảnh ấn tượng, màu xanh của biển Adriatic, thác nước tuyệt vời, công viên quốc gia tuyệt vời và lịch sử hấp dẫn. Công ty du lịch chúng tôi vẫn xin chia sẻ với bạn những lời khuyên hữu ích sau cho bạn dễ dàng tìm được điểm tham quan hấp dẫn ở Croatia.

Làm thế nào để tham quan nhiều nơi khi du lịch Croatia?

Không thể tham quan toàn bộ đất nước Croatia nhưng bạn có thể ghé thăm các điểm đến nổi bật của nơi đây, thậm chí là khám phá ra được nhiều điều tuyệt vời khác từ đất nước này. Hãy lập cho mình một danh sách các địa danh hấp dẫn và lọc từ từ những điểm đáng chú ý, có thể là điểm thu hút bạn, hoặc đơn giản vì đó là sở thích của bạn. Sau đó, chọn cho mình loại phương tiện di chuyển đến những nơi đã sàng lọc và niêm yết. Điều này giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian để tham quan nhiều hơn.

du lich croatia

Có thể du lịch Croatia bằng những phương tiện nội địa nào?

Bạn có thể đi du lịch Croatia bằng xe hơi và đây chắc chắn là cách nhanh nhất, thoải mái nhất. Đi du lịch Croatia bằng xe buýt cũng rất thú vị, giá vé sẽ được miễn phí khi bạn thăm Istria và đến các hòn đảo. Bạn còn có thể khám phá, du lịch Croatia bằng phà với những trải nghiệm mới lạ.

Du lịch Croatia: Bạn thích đi đâu? Đến những nơi như thế nào?

Đây có lẽ là yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần lưu ý và trả lời tốt nhất những câu hỏi bên dưới đây khi chọn lựa điểm đến ở Croatia.

  1. Bạn tìm kiếm những lễ hội?
  2. Bạn có thích đến thăm các thành phố?
  3. Bạn muốn đặt tour du lịch trải nghiệm đến những miền nông thôn?
  4. Bạn là một người thích du lịch giá rẻ đến Croatia với những cuộc phiêu lưu mới?
  5. Bạn đang tìm kiếm những bãi biển và muốn thư giãn ở những miền biển như thế nào?
  6. Bạn khao khát khám phá lịch sử và nền văn hóa Croatia hay chỉ muốn được thưởng thức nhiều món ăn ngon, rượu vang và mua sắm?…

Trả lời câu hỏi này, bạn sẽ thu hẹp được nhu cầu của mình và có sự lựa chọn điểm đến tại Croatia hấp dẫn.

– Nếu bạn thích phiêu lưu, bạn có thể chọn Vườn Quốc gia Paklenica hoặc Omis.

– Nếu bạn thích tiệc tùng đảo Murter, Pag hoặc Hvar sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn tại Croatia.

– Đối với ẩm thực, Istria sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

– Nếu bạn thích thăm thú các thành phố, hãy chọn dừng chân tại Split hoặc Zagreb. Đây là những nơi sẽ mang đến cho bạn rất nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Cách giúp bạn mua được tour đi du lịch Croatia giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch nước ngoài đến Croatia theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Croatia tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Croatia được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc xin visa, đặt phòng khách sạn Croatia hay việc ăn uống ở xứ Đài. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi