Lạc bước vào các lâu đài tráng lệ của nước Pháp

09/12/2016 Vietnam Booking

Nổi tiếng với nhiều công trình kiến trúc trung cổ tuyệt đẹp mang nhiều phong cách khác nhau trên thế giới, được du khách khắp nơi yêu thích và thường xuyên ghé thăm khi tham gia chuyến du lịch Pháp giá rẻ. Đặc biệt là những lâu đài được xây dựng từ rất lâu đời, được xây dựng với diện tích rộng lớn và đầu tư hết sức hoành tráng, cùng điểm danh lại một số lâu đài nổi tiếng nhất mà bạn sẽ chiêm ngưỡng khi đến với nước Pháp nhé.

4 lâu đài cổ quyến rũ nhất nước Pháp

Castelnaud Castle: Nằm trên một ngọn đồi được bao quanh bởi rừng cây xanh tươi tại thung lũng Dordogne, lâu đài Castelnaud được xây vào thế kỷ 13 bởi Gicard Alamon. Lâu đài được công nhận là di tích lịch sử vào năm 1966, Castelnaud mở cửa cho công chúng vào tham quan từ năm 1985 với tên gọi là Bảo tàng chiến tranh thời Trung Cổ, lưu giữ bộ sưu tập lớn các loại vũ khí, áo giáp và các vật dụng thời Trung Cổ.

Chenonceau Castle: Là một trong những lâu đài đặc biệt nhất mà bạn sẽ được khám phá khi đặt tour du lịch nước ngoài đến Pháp, lâu đài Chenonceau được xây từ năm 1513 đến 1521, là một trong những lâu đài cổ mang phong cách thời Phục hưng đẹp nhất ở thung lũng sông Loire. Nhìn từ xa, bạn sẽ nghĩ lâu đài như đang lơ lửng trên mặt nước vô cùng hấp dẫn, vì lâu đài được xây dựng trên những nhịp uốn bắc qua sông Cher.

du-lich-phap-9-12-2016

Cheverny Castle: Nằm ở phía Nam sông Loire, lâu đài Cheverny được mở cửa cho khách du lịch trong nước và quốc tế tham quan từ năm 1922. Lâu đài là nơi lưu giữ rất nhiều báu vật quý như tấm thảm của những người Gobelins thế kỷ 17, những tấm thảm thể hiện thời kỳ hoàng kim của Vua Louis XIV, các bộ sưu tập nghệ thuật và những vật dụng cổ quý hiếm.

Chambord Castle: Là lâu đài nguy nga và cổ kính nhất thung lũng Loire, được Francois đệ nhất cho xây dựng vào năm 1539 theo kiến trúc thời kỳ Phục hưng, để làm nơi săn bắn của mình. Khuôn viên lâu đài bao gồm một ngôi làng, các trang trại và khu rừng rộng 5440 ha cùng hệ động thực vật phong phú. Lâu đài được UNESCO công nhận là di sản thế giới, có tổng cộng 440 phòng, một phòng trưng bày với hàng nghìn bộ gạc hươu, nai và những cũi chó nổi tiếng.

Mua tour đi du lịch Pháp giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch giá rẻ theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Pháp tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Pháp được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Pháp, việc ăn uống ở phố núi hay xin visa khi du lịch nước ngoài. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ ngưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi