Kinh nghiệm du lịch Triều Tiên giá rẻ

12/12/2016 Vietnam Booking

Triều Tiên là miền đất nổi tiếng là kỳ bí nhất hành tinh. Chính vì điều này, nơi đây đã thu hút hàng trăm nghìn người tìm đặt tour du lịch Triều Tiên khám phá mỗi năm. Du lịch Triều Tiên sẽ là chuyến đi mang lại biết bao niềm vui mới lạ và sự trải nghiệm thú vị cho bạn. Hãy cùng bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Triều Tiên giá rẻ sau đây để có những vốn kiến thức bổ ích nhất cho kỳ nghỉ của mình với airasiagiare.vn. Mong rằng, qua những chia sẻ thiết thực bên dưới, quý khách sẽ có được một chuyến đi đầy ý nghĩa và trọn vẹn nhất.

Thông tin cần biết khi du lịch Triều Tiên

– Triều Tiên có khí hậu ôn hòa, mùa hè kéo dài với lượng mưa tương đối cao và mùa đông khá lạnh. Khi chọn du lịch đến đây, bạn cần nắm rõ các thông tin về thời tiết để có hành trình tham quan tốt nhất, an toàn nhất.

– Triều Tiên có các thành phố lớn gồm: Bình Nhưỡng – thành phố thủ đô đồng thời là thành phố lớn nhất nước, Khai Thành, Tân Nghĩa Châu, Nguyên San, Hàm Hưng, Thanh Tân…

– Triều Tiên là vùng đất thuần chủng về cả ngôn ngữ cũng như sắc tộc. Một số ít là người Trung Hoa và Nhật Bản định cư lâu dài tại đây. Các sắc tộc khác cư trú tạm thời gồm có: người Nga, người Trung Quốc, người Việt Nam và một số cư dân từ các nước Đông Âu.

Visa du lịch Triều Tiên

Khách du lịch nước ngoài đến Triều Tiên thường được cấp visa du lịch qua việc mua tour du lịch với các công ty du lịch hoặc các đơn vị chuyên tổ chức tour du lịch giá rẻ. Visa du lịch Triều Tiên thường ban hành trên thẻ du lịch. Nếu quý khách cùng tham gia du lịch Triều Tiên với một nhóm, visa nhóm sẽ ban hành trên phần giấy tờ có chứa thông tin của mọi thành viên thuộc nhóm đó kèm theo một chiếc thẻ du lịch với tên của người trưởng đoàn.

du lich trieu tien

*Xem thêm thông tin khách sạn giá rẻ Triều Tiên, các tour du lịch trong nước

Du lịch Triều Tiên có gì hấp dẫn?

Du khách đến Triều Tiên sẽ được ngắm nhìn hàng loạt các công trình vĩ đại của nền lịch sử lẫm liệt, những danh thắng tuyệt đẹp, được tìm hiểu về cuộc sống huyền bí nơi đây. Với mệnh danh là điểm du lịch an toàn nhất thế giới, Triều Tiên thực sự là một điểm dừng chân hoàn hảo cho bạn những trải nghiệm kỳ thú, trên cả mong đợi.

Những điểm đến hấp dẫn cho chuyến du lịch Triều Tiên của bạn gồm: Khu phi quân sự DMZ, Tháp Juche, Cổng vòm thống nhất, Tượng đài Nền tảng của Đảng Lao Động, Quảng Trường Kim II Sung,…

Món ngon Triều Tiên lưu luyến khách du lịch nước ngoài như: các món súp cay, kim chi, Bulgogi, Galbi, Samyeopsal…

Tại sao nên đặt tour du lịch Triều Tiên tại airasiagiare.vn?

Du lịch Triều Tiên cùng airasiagiare.vn sẽ luôn đem đến sự an toàn và tiện lợi tuyệt đối cho quý khách. Mức giá tour mà công ty du lịch airasiagiare.vn chúng tôi mang đến luôn có mức tiết kiệm hơn so với thị trường, đồng thời bạn sẽ được chăm sóc toàn diện hơn. Chỉ qua vài thao tác cơ bản, bạn đã có thể book được tour du lịch giá rẻ ưng ý với hành trình mà mình mong muốn, đi đến bất kỳ địa danh, miền đất xinh đẹp nào của năm châu.

Cùng với một đội ngũ nhân viên hoàn hảo, luôn làm việc chuyên tâm, chuyên nghiệp, tận tình phục vụ, đảm bảo sự nhanh chóng và hài lòng cho tất cả các khách hàng, airasiagiare.vn cam kết quý khách sẽ nhận được hỗ trợ tốt nhất và có chuyến du lịch Triều Tiên từ Hà Nội trọn vẹn nhất. Lựa chọn airasiagiare.vn chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho kỳ nghỉ của bạn.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi