Kinh nghiệm du lịch Hà Nội dịp Tết

13/12/2016 Vietnam Booking

Du lịch Hà Nội bạn có cơ hội đến thăm mảnh đất ngàn năm văn hiến, thủ đô cổ kính của Việt Nam. Hà Thành luôn là điểm đến đầy quyến rũ với cảnh sắc bờ hồ Hoàn Kiếm nên thơ, hồ Thiền Quang trầm mặc, hồ Trúc Bạch tươi tắn, 36 phố phường và cả những di tích lịch sử tồn tại từ hàng ngàn năm.

Đi tour Hà Nội dịp Tết bạn còn dịp tìm hiểu lịch sử lâu đời, nét truyền thống văn hóa đa dạng, giàu bản sắc. Đến thủ đô, bạn sẽ hiểu tại sao nơi đây luôn là một trong những địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế ghé thăm.

Đặt trước khách sạn khi du lịch Hà Nội

Tết và các dịp lễ hội luôn là mùa cao điểm du lịch Hà Nội, giá các khách sạn nhà nghỉ tăng cao. Mặc dù, giá phòng luôn cao gấp đôi bình thường nhưng các khách sạn Hà Nội luôn trong tình trạng "cháy" phòng dịp Tết. Đi du lịch Hà Nội thời điểm này, bạn nên tham khảo bạn bè, sách báo và đặt phòng khách sạn từ trước thông qua các website trực tuyến uy tín hoặc gọi trực tiếp đến khách sạn tại Hà Nội mình muốn lưu trú.

Lên danh sách các điểm du lịch Hà Nội dịp Tết

Chợ Tết phố cổ: Phố cổ Hà Nội đầu năm trở nên động đúc, tấp nập bởi du khách tham quan, chụp ảnh. Đèn lồng, câu đối đỏ, bao lì xì trang hàng khắp phố khiến nơi đây đậm hương vị Tết cổ truyền hơn cả. Chợ Tết họp trên các phố Hàng Ngang, Hàng Đường, Hàng Đào luôn rất đông khách thăm, người mua, kẻ bán tươi vui, nhộn nhịp. Tham quan chợ Tết phố cổ là một trải nghiệm tuyệt vời khi đi du lịch Hà Nội bạn không nên bỏ lỡ.

du lich ha noi gia re

Hội xuân Văn Miếu Quốc Tử Giám: Qua hàng nghìn năm, người dân Hà Thành vẫn giữ được các đẹp, cái thần của Văn Miếu. Đến Văn Miếu xin chữ cầu may là một trong những nét đẹp văn hóa được lưu truyền tới tận ngày nay. Ngoài ra, đi hội xuân, bạn có dịp thưởng thức nhiều chương trình nghệ thuật dân gian độc đáo như: ca trù, hát văn, hát xẩm, cờ người…

Tham gia các lễ hội: Hà Nội nổi tiếng là vùng đất của lễ hội. Dịp Tết đồng thời cũng là mùa lễ hội xứ này với lễ hội Chùa Hương, lễ hội Đền Sóc, lễ hội Gò Đống Đa,… Hòa vào không khí lễ hội, bạn vừa vui xuân, vừa có dịp tìm hiểu nét đẹp, nét đặc sắc trong văn hóa truyền thống dân tộc.

Mua tour du lịch Hà Nội dịp Tết trọn gói

Bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Hà Nội hoặc lên kế hoạch du lịch Hà Nội tự túc. Tuy nhiên, nếu không có nhiều kinh nghiệm trong việc tự đi du lịch, bạn nên đặt tour. Tour du lịch Hà Nội trọn gói được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với hầu bao của nhiều du khách.

Bên cạnh đó, đặt mua tour du lịch qua các đại lý du lịch Hà Nội bạn sẽ không phải lo lắng đi du lịch nên ở khách sạn nào, việc ăn uống ở Hà Thành. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển hay xin visa du lịch nước ngoài.

Bạn muốn du lịch trong nước khám phá vẻ đẹp dải đất chữ S? Du lịch nước ngoài vươn ra thế giới? Hay mong muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị? Hãy liên hệ với chúng tôi để chắc chắn có trong tay tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi