Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tiết kiệm dịp Tết

10/12/2016 Vietnam Booking

Du lịch Đà Nẵng dịp Tết đang là lựa chọn của nhiều du khách, kể cả khách trong nước và khách du lịch nước ngoài. Du lịch Đà Nẵng mùa xuân bạn có dịp tận hưởng không gian nên thơ và có cơ hội tham gia nhiều lễ hội sôi động, hấp dẫn.

Nếu đang có ý định đi du lịch Đà Nẵng, bạn hãy tham khảo một số kinh nghiệm airasiagiare.vn chia sẻ dưới đây để có chuyến đi tiết kiệm, thú vị và đúng nghĩa nhất.

Đặt khách sạn Đà Nẵng từ sớm

Trong chuyến du lịch đến bất cứ đâu chi phí cho việc lưu trú cũng « ngốn » bộn tiền, do đó bạn nên đặt phòng khách sạn từ sớm để tiết kiệm hơn. Book phòng trễ hay khi tới nơi mới đặt phòng, bạn có thể gặp khó khăn vì các khách sạn nhà nghỉ dịp lễ, Tết dễ « cháy phòng » hoặc nếu có bạn cũng sẽ phải trả giá ở mức cao. Khi xác định được đi du lịch Đà Nẵng thời gian nào, bạn nên tìm và đặt phòng khách sạn Đà Nẵng ngay.

Du lịch Đà Nẵng tự túc dịp Tết

Nếu còn trẻ và có đủ sức khỏe, bạn hãy chọn du lịch Đà Nẵng bằng xe máy cùng nhóm bạn. Chỉ cần chuẩn bị đầy đủ trước chuyến đi, bạn sẽ có được kỳ nghỉ khó quên tại Đà Nẵng với chi phí rẻ hơn rất nhiều. Mỗi chuyến phượt Đà Nẵng 4 đến 5 ngày, mỗi thành viên mang theo tầm 2 triệu đồng là đủ.

tour du lich da nang gia re

Du lịch Đà Nẵng dịp Tết cần chuẩn bị những gì?

Không khí du xuân ở Đà Nẵng vô cùng náo nhiệt, tấp nập du khách đi tour trong nước. Thời tiết Đà Nẵng dịp Tết thường có nắng nhẹ và se se lạnh. Đi du lịch Đà Nẵng ngoài những vật dụng cần thiết trong hành lý, bạn nên chuẩn bị thêm áo khoác, bao tay giữ ấm.

Ăn uống tại Đà Nẵng ngày Tết

Bạn đã quá quen với những món ăn ngày Tết? Nếu vậy, khi đến Đà Nẵng bạn nên thưởng thức các món đặc sản dân dã xứ này để đổi khẩu vị. Bạn nên tìm hiểu trước qua sách báo, hỏi thăm bạn bè từng du lịch Đà Nẵng để chọn được những món ngon và quán ăn ưng ý.

Mua tour du lịch Đà Nẵng trọn gói

Bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Đà Nẵng hoặc lên kế hoạch du lịch Đà Nẵng tự túc. Nếu không có nhiều kinh nghiệm trong việc tự đi du lịch, bạn nên đặt tour. Tour du lịch Đà Nẵng trọn gói được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với hầu bao của nhiều du khách.

Bên cạnh đó, đặt mua tour du lịch qua các đại lý du lịch Đà Nẵng bạn sẽ không phải lo lắng đi du lịch nên ở khách sạn nào, việc ăn uống ở Đà Thành. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển hay xin visa du lịch nước ngoài.

Bạn muốn du lịch trong nước khám phá vẻ đẹp dải đất chữ S? Du lịch nước ngoài vươn ra thế giới? Hay mong muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị? Hãy liên hệ với chúng tôi để chắc chắn có trong tay tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi