Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên Nga

10/12/2016 Vietnam Booking

Chuyến du lịch Nga giá rẻ sẽ là dịp để bạn khám phá vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt diệu của xứ sở bạch dương, nơi có rất nhiều điều hứa hẹn với những bất ngờ đang chờ đón bạn. Nước Nga nổi tiếng với những công trình kiến trúc đồ sộ vừa mang nét hiện đại, vừa mang nét cổ điển như: cung điện Mùa Đông, tháp Ostankino, quảng trường Đỏ…  Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan thiên nhiên nổi bật nhất, tìm hiểu văn hóa truyền thống của dân tộc Nga và tận hưởng cuộc sống thanh bình của miền quê trù phú.

Những trải nghiệm thú vị du lịch Nga

Manpupuner – Vẻ đẹp có một không hai

Manpupuner là những cột đá cao đồ sộ tại nước Nga. Các cột đá bị phong hóa đã tạo nên một vẻ đẹp rất riêng thu hút khách du lịch nước ngoài. Hình ảnh các cột đá to lớn, bị phong hóa đã trở nên thân thuộc trong đời sống của dân tộc Nga qua các câu chuyện dân gian và truyền thuyết. Những truyền thuyết, những bí ẩn về những cột đá này luôn là điểm thu hút đối với khách du lịch đến tham quan và tìm hiểu. Bên cạnh những cột đá linh thiêng này, còn được bao phủ bởi một cao nguyên xinh đẹp, lộng gió là nơi ưa thích để thư giãn, hưởng thụ không khí thanh bình, yên tĩnh. 

du lich nga

Hồ Baikal – Hồ nước lâu đời nhất thế giới

Đây được coi là hồ nước có tuổi đời lâu nhất thế giới, các nhà khoa học ước chừng hồ nước này có từ khoảng  30 triệu năm trước đây. Hồ có diện tích rộng lớn khoảng 31.500km2 với trữ lượng nước chiếm 20% trữ lượng nước ngọt trên thế giới. Đây là cụm hồ tự nhiên có sự đa dạng sinh học các loài động thực vật khác nhau và đặc biệt là các loài quý hiếm như: 2000 loài động vật, hơn 50 loài cá và hàng nghìn loài thực vật. Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp mênh mông của hồ nước trong xanh quanh năm và khung cảnh hùng vĩ của núi rừng bao quanh. Khách du lịch trong nước và quốc tế còn có cơ hội trải nghiệm tự mình khám phá những đa dạng sinh học nơi đây.

Núi Elbrus – Địa điểm chinh phục tour du lịch Nga

Núi Elbrus cao 5.642m là nơi có phong cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp và hấp dẫn những du khách ưa mạo hiểm đến đây trải nghiệm leo núi. Ngoài ra tại đây cũng có trang bị hệ thống cáp treo có thể đưa du khách lên đến độ cao 3.800m để ngắm toàn bộ vùng thảo nguyên bên dưới.

Đặt tour du lịch đi Nga giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Nga giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Nga giá tốt hay cập nhật các dịch vụ đặt phòng khách sạn Nga giá rẻ, làm visa du lịch Nga uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Nga tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Nga cụ thể, kinh phí du lịch Nga, visa du lịch, bảo hiểm du lịch Nga… cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi