Khám phá thiên nhiên thú vị khi du lịch Oman

10/12/2016 Vietnam Booking

Chuyến du lịch Oman giá rẻ sẽ là dịp để bạn khám phá quốc gia vùng vịnh tuyệt đẹp, nơi có rất nhiều điều hứa hẹn với những bất ngờ đang chờ đón bạn. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan thiên nhiên nổi bật nhất, tìm hiểu văn hóa Hồi giáo độc đáo, tận hưởng cuộc sống thanh bình và tham gia các lễ hội truyền thống độc đáo nhất.

Du lịch Oman và những trải nghiệm ấn tượng

Ngắm vẻ đẹp huyền ảo trên Vịnh Musadam

Oman không chỉ có những kiến trúc cổ độc đáo, những sa mạc cát mênh mông, mà còn hấp dẫn du khách bởi những ốc đảo xanh tươi, những vùng vịnh hoang sơ và rất đỗi thơ mộng. Vịnh biển xinh đẹp Musandam nằm nhô ra eo biển Hormuz, là cửa ngõ vào Vịnh Ba Tư, một phần lãnh thổ mới của Oman nằm tách biệt với phần còn lại của các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

Xem rùa đẻ trứng trên biển

Hiện tại có tới 4/7 loại rùa trên thế giới có mặt tại các bờ biển của Oman xinh đẹp, nổi bật nhất là loại rùa xanh – một chủng loại rùa đang có nguy cơ tuyệt chủng.  Bạn có thể đến bờ biển thuộc làng Ras Al Jinz – nơi lý tưởng để tận mắt chứng kiến rùa xanh về làm tổ và đẻ trứng mỗi đêm. Đây là một trong những hoạt động thú vị đem lại cho Oman một số lượng lớn khách du lịch nước ngoài đến tham quan mỗi năm.

du-lich-oman-3-10-12-2016

Tham dự lễ hội Hồi giáo Eid Fitr

Lễ hội Eid Fitr thường diễn ra sau tháng chay Ramadan, vì thế Eid Fitr được coi là thời gian xả lễ – ngày mà tất cả mọi người đều có thể ăn uống và vui chơi thoải mái. Đến với Oman vào những ngày lễ này, du khách trong nước và thế giới sẽ được trải nghiệm về những phong tục, truyền thống văn hóa, tôn giáo của người dân Oman. Trên các đường phố của Oman diễn ra những chương trình vui chơi, những hội chợ mua bán sầm uất.

Khách sạn Six senses Zighy Bay

Tọa lạc tại Vịnh Zighy thơ mộng, Six Senses Zighy Bay là một khách sạn 5 sao nổi tiếng với 82 phòng được trang bị nội thất hiện đại bậc nhất Oman. Ngoài ra, khách sạn còn có khu vực phòng hội nghị và các tiện ích hiện đại khác như hồ bơi, phòng tập thể dục, làm đẹp, quầy bar, nhà hàng và các khu vui chơi hấp dẫn.

Mua tour đi du lịch Oman giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch giá rẻ theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Oman tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Oman được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Oman, việc ăn uống ở phố núi hay xin visa khi du lịch nước ngoài. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ ngưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi