Khám phá những bãi biển đẹp nhất Thái Lan

06/10/2017 Vietnam Booking

Với tấm vé máy bay đi Thái Lan Air Asia du lịch đến đất nước Chùa Vàng bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những ngôi đền chùa đẹp nguy nga, lộng lẫy được mạ vàng. Bên cạnh đó, khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức nền ẩm thực thơm ngon, tuyệt hảo và đậm đà bản sắc truyền thống Thái. Thái Lan nổi tiếng với những bãi biển đẹp nhất thế giới, luôn đông đúc du khách ghé thăm mà nơi đây còn có những bãi biển yên tĩnh với cảnh quan thiên nhiên hết sức tuyệt đẹp đang chờ bạn khám phá.

Săn vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan trải nghiệm cảm giác tuyệt vời

Đất nước Thái Lan sở hữu những bãi biển cát trắng và cảnh quan đẹp, bờ biển trong xanh đang ngày càng thu hút khach du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng. Tại đây có hàng loạt bãi biển cho bạn lựa chọn bao gồm không gian yên tĩnh, vịnh nhỏ hẻo lánh hay những bãi cát trải dài. Cùng điểm qua một số bãi biển đẹp tại quốc gia này:

Bãi biển Railay, Krabi

Krabi là một thành phố biển nhỏ và xinh đẹp, không hề nhộn nhịp và thương mại hóa như những thành phố biển Pattaya, Phuket hay Koh Samui. Krabi là một trong những khu vực đẹp nhất Thái Lan với cảnh quan tuyệt đẹp được bao bọc bởi những vách núi đá vôi. Railay là bãi biển hoang sơ tại Krabi, du khách muốn đến biển Railay thì phải đi bằng thuyền ra biển.

vé máy bay đi thái lan

Những ai yêu thích các hoạt động leo núi, bơi, chèo thuyền… thì bãi biển Railay sẽ là sự lựa chọn lí tưởng. Khi mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Thái Lan đến đây bạn cũng có có thể thả bộ dọc bờ biển và tới một vài cửa hàng, nhà hàng thưởng thức những món ngon đặc sản.

Vịnh Maya, Koh Phi Phi

Koh Phi Phi là một hòn đảo đẹp mà bạn hoàn toàn không thể bỏ lỡ khi du lịch Thái Lan. Bạn sẽ có một chuyến đi thuyền thú vị ra vịnh Maya trên Koh Phi Phi Leh, đây là nơi quay bộ phim “The Beach” của Leonardo DiCaprio.

vé máy bay đi thái lan giá rẻ

Vịnh Maya được bao bọc bởi những vách đá trên ba mặt và nhiều sinh vật biển đầy màu sắc, sinh động. Nếu bạn có dự định ở lại hòn đảo này thì sẽ rất khó khăn vì trên đảo không có bất kì một khách sạn nào. Vì vậy bạn nên cân nhắc sắp xếp thời gian hợp lí để kết thúc chuyến hành trình khám phá vịnh Maya trong một ngày mà không phải hối tiếc.

Haad Rin, Koh Phangan

Hòn đảo Koh Phangan nằm trong Vịnh Thái Lan, giữa Koh Samui và Koh Tao, là nơi lí tưởng, tuyệt vời để tắm nắng và bơi lội. Biển Haad Rin trên đảo Koh Phangan luôn diễn ra nhiều hoạt động tiệc tùng sôi nổi, nổi tiếng Full Moon Party.

mua vé máy bay đi thái lan

Biển Haad Rin được chia làm hai: Haad Rin Nok và Haad Rin Nai. Không chỉ được ngắm, tắm biển, khi du lịch với vé máy bay từ Hà Nội đi Bangkok đến đảo Koh Phangan, du khách còn được nếm thử nền ẩm thực phong phú và tuyệt vời xung quanh thị trấn.

Ko Nang Yuan

Đảo Koh Nang Yuan là một hòn đảo bé nhỏ, nằm cạnh đảo Koh Tao. Tuy bé nhỏ những nó lại là một hòn đảo xinh đẹp và là nơi lí tưởng cho các hoạt động vui chơi bơi và lặn biển.

vé máy bay giá rẻ đi thái lan

Đảo Koh Nang Yuan sở hữu khá nhiều những bãi biển thơ mộng với biển xanh cát trắng. Đảo có hình dạng rất kì lạ, là một trong những hòn đảo đẹp nhất ở Thái Lan. Nếu bạn cần tìm một nơi yên tĩnh, không khí trong lành để nghỉ ngơi thì đây sẽ là  sự lựa chọn hoàn hảo bởi khách du lịch đến đây vui chơi không quá đông, vì vậy mà bạn thỏa sức chìm đắm tận hưởng trong không gian của riêng mình. Quá tuyệt vời và hấp dẫn đúng không nào? Bạn hãy nhanh tay book vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan để cảm nhận ngay điều đó.

Xem thêm: >>>>> Tour du lịch Thái Lan giá rẻ

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi