Khám phá món ngon du lịch Bảo Lộc

08/12/2016 Vietnam Booking

Du lịch Bảo Lộc nổi tiếng với những nông trường trà xanh, những rừng thông bạt ngàn hay thác Dambri hùng vĩ. Đồng thời Bảo Lộc cũng hấp dẫn khách du lịch với nhiều món ăn ngon, mới lạ như bánh mì mật ong nướng muối ớt, chả bắp, nem nướng… Bảo Lộc luôn là điểm đến lý tưởng dành cho du khách với cảnh quan đẹp, khí hậu dịu mát và ẩm thực vô cùng đa dạng, phong phú.

Du lịch Bảo Lộc nên ăn gì?

Hủ tíu bò kho

Đây là món ăn sáng phổ biến ở Bảo Lộc. Buổi sáng với tiết trời se se lạnh, thì hủ tíu bò kho với hương vị đậm đà, thịt bò chắc mềm, nước lèo đặc biệt là lựa chọn hoàn hảo dành cho khách du lịch Bảo Lộc.

Nem nướng Bảo Lộc

Nen nướng Bảo Lộc không giống như nem chua rán, hay nem Ninh Hòa. Nem nướng Bảo Lộc khi ăn thường cuộn kèm với bánh tráng, rau xà lách, rau mùi, dưa leo, chuối, khế… và chấm nước tương đặc biệt của người bản xứ. Hương vị béo thơm của nem hòa quyện cùng vị tươi mát của rau quả đem đến sự lạ miệng, thơm ngon bất ngờ.

du lich bao loc

Bánh ướt lòng gà

Bánh ướt lòng gà là món ăn độc đáo của vùng đất Bảo Lộc. Sự kết hợp độc đáo giữa bánh ướt và lòng gà đã tạo nên hương vị riêng cho món ăn. Khách du lịch trong nước khi nghe tên món ăn đều không khỏi tò mò và muốn thử ngay bởi sự là miệng thơm ngon bất ngờ.

Chả bắp

Là vùng đất trù phú với nhiều loại cây trồng, đến với du lịch Bảo Lộc du khách sẽ được thưởng thức món ăn dân dã thơm ngon rất riêng. Chả bắp là một trong những món ăn hấp dẫn khách du lịch, đặc biệt là khách du lịch nước ngoài. Với bắp non bào nhuyễn ướp với gia vị cuốn với  bánh tráng rồi chiên đến khi có màu vàng ruộm đã tạo thành một món chả ngọt, thơm. Chả bắp ăn kèm với dưa leo, củ đậu, cà rốt, rau sống chấm với nước tương đậu phộng vô cùng hấp dẫn.

Bánh mì mật ong nướng muối ớt

Bánh mì được quết lên một lớp mật ong rồi đem đi nướng, sau khi bánh vàng rồi quết thêm một lớp muối ớt. Những buổi đêm du lịch Bảo Lộc sẽ rất thú vị khi vừa thưởng thức món bánh mì mật ong giòn tan vừa ngọt vừa cay này.

Dâu tây kem

Dâu tây là đặc sản nổi tiếng của vùng đất Lâm Đồng. Dâu tây kem là món ăn ưa thích của du khách khi đi du lịch Bảo Lộc. Dâu tây được xay cùng các nguyên liệu như trứng gà, sữa tươi và một số nguyên liệu khác tạo thành món kem với sắc hồng phấn, vị vừa béo vừa thanh vô cùng hấp dẫn.

Mua tour đi du lịch Bảo Lộc giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Bảo Lộc theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Bảo Lộc tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Bảo Lộc được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về đặt phòng khách sạn Bảo Lộc giá rẻ hay việc ăn uống. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi