Khám phá 5 chốn tiên cảnh tại Đài Loan

12/10/2017 Vietnam Booking

Đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đài Loan để bạn có cơ hội vi vu đến hòn đảo xinh đẹp của thế giới, nơi có những cảnh đẹp tuyệt vời níu giữ bao trái tim du khách. Đài Loan không chỉ nổi tiếng là đất nước có nhiều công trình kiến trúc đồ sộ, những lễ hội hết sức đặc sắc mang đậm nét văn hóa truyền thống cùng nền ẩm thực phong phú, độc đáo. Quốc gia này còn sở hữu nhiều khung cảnh thiên nhiên thơ mộng được xem như chốn bồng lai tiên cảnh nơi hạ giới. Cũng chính những điều đó đã thu hút đông đảo khách du lịch hằng năm đến đây tham quan và nghỉ dưỡng.

Mua vé máy bay đi Đài Loan chiêm ngưỡng vẻ đẹp thần tiên

Đài Loan có rất nhiều cảnh đẹp mà bất cứ ai đã một lần đến đây sẽ không muốn rời đi. Những ai yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên pha lẫn nét hiện đại thì nơi đây sẽ là một địa điểm lí tưởng. Cùng điểm qua một vài điểm đến nổi bật hấp dẫn du khách khi mua vé máy bay khuyến mãi đến Đài Loan: Công viên quốc gia Taroko, Công trình tưởng niệm Tôn Trung Sơn, Quần đảo Bành Hồ, A Lý Sơn, Núi Dương Minh,…

Công viên quốc gia Taroko

Với vé máy bay đi từ Hà Nội đi Đài Bắc, du khách có thể đến tham quan công viên quốc gia Taroko trải dài trên diện rộng từ các thành phố Đài Trung, Nam Đầu cho đến Hoa Liên.

vé máy bay đi đài loan

Công viên được đặt theo tên hẻm núi Taroko, nơi đây có hệ sinh thái phong phú và đa dạng với những vách núi lớn, thung lũng đẹp và nhiều dòng thác thơ mộng, diệu kì. Công viên quốc gia Taroko nổi tiếng với đường hầm có 9 khúc rẽ cùng những cảnh quan đẹp nhất của cả công viên xuất hiện trên suốt chặng đường.

Công trình tưởng niệm Tôn Trung Sơn

Đây là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch hàng đầu khi đến Đài Loan. Công trình tưởng niệm Tôn Trung Sơn có diện tích 29.464 mét vuông, là nơi lưu giữ nhiều hiện vật về cuộc đời và hoạt động của Tôn Trung Sơn. Công trình được hoàn thành vào 16/05/1972, nơi đây phản ánh sự kiện cách mạng của vị lãnh tụ vào cuối thời kỳ nhà Thanh. Ngày nay nó trở thành trung tâm văn hóa, chính trị, xã hội của Đài Loan hấp dẫn đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

vé máy bay đi đài loan giá rẻ

Quần đảo Bành Hồ

Quần đảo Bành Hồ nằm giữa Đài Loan và Trung Quốc lục địa, là nơi tập hợp hàng trăm đảo lớn, nhỏ. Quần đảo có diện tích 141 km vuông. Với làn nước trong xanh, không khí trong lành mà các đảo ở Bành Hồ trở thành điểm du lịch thu hút khách trong và ngoài nước đến tham quan và nghỉ dưỡng. Khi du lịch với vé máy bay khứ hồi đi Đài Loan đến đây ngoài tham quan, ngắm cảnh đẹp bạn còn có thể mua về làm vài món đồ thủ công từ san hô địa phương về làm qua kỉ niệm trong chuyến du lịch.

vé máy bay giá rẻ đi đài loan

A Lý Sơn

Khi đặt chân đến đất nước Đài Loan, du khách cũng không nên bỏ qua địa danh núi A Lý Sơn – nơi có những cảnh quan rực rỡ nhiều màu sắc. Núi A Lý Sơn nằm giữa đảo Đài Loan trải dài trên 41.520 hec ta với 18 ngọn đồi, cao nhất là 2.663 mét. Nơi đây có rất nhiều cảnh quan cuốn hút như cảnh bình minh rực rỡ, biển mây, hoa anh đào nở…

mua vé máy bay đi đài loan

Núi Dương Minh

Núi Dương Minh nằm ở phía Bắc Đài Loan, gần với Đài Trung, muốn đến được ngọn núi này bạn có thể lựa chọn lộ trình leo núi Dương Minh để ngắm những cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt diệu. Tại đây có rất nhiều cảnh đẹp như: cảnh quan núi lửa, những thung lũng yên bình cùng các suối nước nóng tự nhiên, tuyệt đẹp với hai mùa xuân và thu. Du khách có thể tổ chức một buổi dã ngoại trong bầu không khí trong lành hay tản bộ ngắm cảnh cũng rất thú vị.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi