“Giải nhiệt” mùa hè nhân chuyến du lịch Campuchia

08/12/2016 Vietnam Booking

Du lịch Campuchia không chỉ là việc khám phá, tìm hiểu về các angkor, kiến trúc đền đài đặc sắc, bản sắc văn hóa đa dạng mà còn là trải nghiệm biển đảo muôn màu trong những ngày hè nóng nực. Vì sự lấn át của cảnh biển Thái Lan nên các bãi biển Campuchia thường bị quên lãng. Nhưng hãy thử một lần ghé thăm, chắc chắn bạn sẽ bị lôi cuốn trước vẻ hoang sơ, bình dị của biển xứ chùa tháp.

Du lịch Campuchia trải nghiệm mùa hè ở các bãi biển nổi bật

Bãi biển Tây Nam (đảo Koh Rong)

Koh Rong là một trong những hòn đảo tiêu biểu của vịnh Thái Lan với đường bờ biển kéo dài hàng chục cây số. Hướng về phía Tây Nam của đảo, du khách đặt tour du lịch giá rẻ sẽ có dịp cận cảnh làn nước biển xanh biếc, soi thấu đáy bên cạnh là bãi cát trắng mịn màng và khu rừng cận nhiệt đới xanh mướt. Chính khung cảnh thanh bình đẹp như tranh vẽ của hòn đảo đã tạo điều kiện cho du khách luôn cảm thấy thoải mái khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài việc bơi lội, tắm nắng du khách có thể đi dạo và chơi các môn thể thao biển.

Bãi biển Lazy (đảo Koh Rong Samloem)

Du khách du lịch nước ngoài chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên trước vẻ đẹp ngoạn mục của biển Lazy thuộc địa phận đảo Koh Rong Samloem. Những bãi cát vàng óng, mềm mịn là địa điểm tắm nắng tốt nhất cho những ngày đẹp trời. Và du khách còn đặc biệt yêu thích việc lặn biển chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí, lung linh dưới đáy đại dương. Hoặc một số đối tượng khác có thú vui tao nhã là câu cá. Bên cạnh đó thì bạn cũng đừng bỏ lỡ khung cảnh hoàng hôn lặn trên mặt biển Lazy.

du lich campuchia gia re

 

Bãi biển Sokha (Sihanoukville)

Có thể nói Sokha là một trong các bãi biển mỹ miều nhất Campuchia. Với bãi cát trắng trải dài và mực nước không quá sâu nên đây là địa điểm tắm biển lý tưởng dành cho du khách đi du lịch Campuchia. Tuy nhiên, chỉ một phần nhỏ của bãi biển mở cửa ra vào tự do, phần còn lại thuộc quyền sở hữu của khu nghỉ dưỡng lân cận. Du khách có thể mua vé để bơi lội ở bãi biển và hồ bơi thuộc khu nghỉ dưỡng.

Đặt tour du lịch đi Campuchia giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Campuchia giá rẻ, các dịch vụ làm visa Campuchia, đặt phòng khách sạn Campuchia, hay đặt các tour du lịch trong nước

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Campuchia tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình cụ thể, chi tiết nhất. 

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi