Ghé thăm những bãi biển đẹp nhất thành phố Sydney

08/11/2017 Vietnam Booking

Thành phố cảng Sydney, nước Úc luôn là điểm đến lý tưởng của du khách bốn phương. Sở hữu vé máy bay đi Sydney Úc là bạn đã có thể đặt chân đến Sydney tham quan nhiều công trình kiến trúc lạ mắt, độc đáo. Ngoài ra, du lịch đến đây du khách còn được chiêm ngưỡng vô vàn những bãi biển đẹp mê hồn, nơi bạn có thể xây lâu đài cát, bởi lội, ngắm mọi người trên bãi biển hay chỉ đơn giản là tắm dưới làn nước trong lành, mát rượi.

Cùng vé máy bay đi Sydney ngắm nhìn những bãi tắm xinh đẹp

Sydney có rất nhiều bãi biển đẹp, thú vị hút hồn du khách, xung quanh những bãi biển, bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều nhà hàng, quán bar, làng mua sắm.  Một trong số đó có thể kể đến như:

Bãi biển Bondi

Bãi biển Bondi là bãi biển khá nổi tiếng ở Sydney, được xếp vào một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, trải dài 1 km và rộng hơn 100 mét. Với bãi cát trắng trải dài cùng làn nước biển xanh ngọc khiến Bondi thực sự là một bãi biển đẹp, xuất hiện nhiều trên các tấm bưu thiếp, chương trình truyền hình và các bộ phim Úc.

vé máy bay đi sydney

Bãi biển Bondi – Ảnh: sưu tầm

Trong những tháng mùa hè, bãi biển Bondi có rất đông đúc. Du lịch đến đây với vé máy bay từ Tp.Hồ Chí Minh đi Sydney, bạn có thể ra bãi biển vào lúc bình minh trong không khí biển trong lành từ ngoài khơi thổi vào mang lại cảm giác thật tuyệt. Và tại đây, du khách sẽ được xem những màn biểu diễn lướt sóng lớn của người dân địa phương rất ngoạn mục.

Bãi biển Manly

Những ai ưa thích một bãi biển sôi nổi với nhiều hoạt động thì bãi biển Manly sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Biển Manly nằm ở phía Bắc của cảng Sydney, đến đây cùng vé máy bay đi Úc rẻ nhất, bạn sẽ cảm nhận Manly hoàn toàn khác so với Bondi khi dọc bãi biển rợp bóng cây và cát cũng khác ở Bondi.

vé máy bay đi sydney giá rẻ

Bãi biển Manly – Ảnh: sưu tầm

Tại đây thường tổ chức các giải đấu bóng chuyền và nhiều môn thể thao bãi biển và cũng có rất nhiều những màn biểu diễn lướt sóng đẹp mắt, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hấp dẫn hơn khi nơi đây có rất nhiều các cửa hàng lớn mở bán dành cho khách du lịch, bạn có thể ghé thăm những nhà hàng, quán bia nhỏ và xưởng bia hay vi vu tại một khu chợ nghệ thuật và thủ công.

Bãi biển Tamarama

Tamarama là một bãi biển nhỏ nằm giữa bãi biển Bondi và Bronte. Đây là bãi biển thích hợp cho những du khách đặc biệt ưa thích sự  thanh bình, tránh dòng người đông đúc, tấp nập ở biển Bondi. Bãi biển Tamarama sở hữu một công viên với nhiều cây xanh bao phủ, đây sẽ là địa điểm tuyệt vời cho những buổi dã ngoại gia đình, những hoạt động ngoài trời thú vị.

tìm vé máy bay đi sydney

Bãi biển Tamarama – Ảnh: sưu tầm

Bãi biển Bronte

Đây là bãi biển yêu thích của người dân nơi đây, đặc biệt là các gia đình trong vùng. Bãi biển Bronte được xem là nơi tuyệt vời để tắm nắng hay dã ngoại cùng bạn bè, người thân. Bronte là một trong số những bãi biển có hồ bơi nước mặn ngoài trời và tất cả hồ bơi ở đây đều có nhân viên cứu hộ trực sẵn.

mua vé máy bay đi sydney

Bãi biển Bronte – Ảnh: sưu tầm

Nơi đây khá tuyệt đẹp khi nó được bao quanh bởi những vách đá ở phía nam bờ biển. quả thực đây đúng là một điểm đến tuyệt vời mà bạn nên ghé thăm trong hành trình du lịch thành phố Sydney cùng vé máy bay trực tuyến.

Bãi biển Coogee

Nếu bạn là một người đam mê, yêu thích bơi lội thì bãi biển Coogee sẽ là lựa chọn lí tưởng dành cho bạn. Đến đây, du khách sẽ tận mắt nhìn thấy cảnh quan xinh đẹp với những con sóng lớn, có thể gây nguy hiểm vì có xoáy kèm theo. Vì vậy, để an toàn, tránh những ngày sóng lớn bạn nên bơi trong phạm vi cờ đánh dấu vùng biển.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi