Du lịch úc và những cung đường đáng để lưu lại

13/11/2017 Vietnam Booking

Book vé máy bay đi Úc rẻ nhất để bạn có cơ hội du hí đến vùng đất của những chú Kangaru đáng iu với vô vàn cảnh đẹp. Nước Úc ngoài những điểm đến hấp dẫn, tình người ấm áp cùng những lễ hội văn hóa sôi động, nền ẩm thực độc đáo đặc sắc thì quốc gia này còn nổi tiếng bởi những cung đường tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua.

Mua vé máy bay đi Úc khám phá những cung đường đẹp

Bạn là một du học sinh Úc chắc chắn bạn sẽ thích một chuyến du lịch thăm quan các con đường, các địa điểm, danh lam thắng cảnh của nước Úc sau khoảng thời gian học tập, làm việc mệt mỏi, căng thẳng. dưới đây chúng tôi đề xuất một số địa điểm đẹp bạn nên ghé thăm trong hành trình du lịch Úc cùng vé máy bay giá rẻ:

The Great Ocean Road

The Great Ocean Road là địa điểm không chỉ được yêu thích bởi người dân Victoria mà còn với bất kỳ du khách nào đến đây với vé máy bay từ Hà Nội đi Úc. Con đường này trải dài 250km, nó uốn lượn và ôm trọn lấy đường bờ biển mở ra trước mắt bạn một khung cảnh ngoạn mục của Southern Ocean hoang vu và lộng gió.

vé máy bay đi úc

The Great Ocean Road – Ảnh: sưu tầm

Ven theo đường bờ biển là những thị trấn xinh đẹp luôn chào đón bạn nồng nhiệt bằng bờ biển dành riêng cho hoạt động lướt sóng, những dòng sông trong xanh hay những nơi thưởng thức ẩm thực địa phương đa dạng và phong phú. Đến đây, bạn không nên bỏ qua địa danh 12 Vị Thánh Tông Đồ tại Port Campbell.

Kosciuszko Alpine Way

Kosciuszko Alpine Way được đánh giá là khu vực đẹp huyền thoại thuộc bang New South Wales.  Kosciuszko thật sự đẹp mê ly vào những tháng có thời tiết ấm áp. Bao quanh khu vực này là Công Viên Quốc Gia Kosciuszko, băng qua  Jindabyne bạn sẽ được trải nghiệm một khung cảnh núi non hùng vĩ bậc nhất với đỉnh Kosciuszko cao nhất của nước Úc.

vé máy bay đi úc giá rẻ 

Kosciuszko Alpine Way – Ảnh: sưu tầm

Tiếp theo đó là là một sân chơi mùa đông thú vị đối với du khách ngay cả trong thời điểm mùa hè. Du lịch đến đây cùng vé máy bay đi Sydney Úc, bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động thú vị ngoài trời như: leo núi, đi bộ đường dài, chèo thuyền vượt thác hay leo núi mạo hiểm.

Launceston

Launceston được mệnh danh là nơi có cảnh quan đẹp và gồ ghề nhất nước Úc. Để quan sát chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh tại đảo Launceston, du khách nên đứng từ trên cao để quan sát sẽ thấy nó thật sự tuyệt vời. Đảo Launceston có khu Wineglass Bay sở hữu nhiều cảnh đẹp vô đối bạn nên ghé thăm khi đến đây cùng vé máy bay đi Úc. Đến Launceston bạn nên tham quan ngôi làng lịch sử Richmond và bảo tàng nghệ thuật MONA của Tassie, chắc chắn nó sẽ khiến bạn cảm thấy hào hứng và thích thú.

tìm vé máy bay đi úc giá rẻ

Launceston – Ảnh: sưu tầm

Pacific Coast

Trên con đường Pacific Coast trải dài, du khách đi từ Sydney đến Brisbane, còn với những ai đi phượt có thể ghé lại những điểm dừng chân hấp dẫn như Vịnh Byron hay thành phố Gold Coast. Không chỉ vậy, bạn có thể ghé thăm tại Coffs Harbour để xem cá heo, hải cẩu và cả những chú cánh cụt đáng yêu tại Dolphin Marine Magic.

mua vé máy bay đi úc 

Pacific Coast – Ảnh: sưu tầm

Perth

Cung đường Perth trải dài trên con đường đi về phía nam hướng đến thành phố Busselton. Lại tiếp tục đi về phía nam, du khách nên ghé thăm thành phố Margaret River và thưởng thức loại rượu nho đặc biệt, được yêu thích nhất của nước Úc. Đến đây, bạn cũng có thể vi vu ra khơi bằng tàu du lịch và ngắm nhìn những chú cá heo, cá voi vô cùng thú vị. Đến Perth, cũng là dịp để bạn trải nghiệm những con sóng lớn và khám phá hang động kỳ thú Mammoth.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi