5 điểm du lịch lý tưởng nhất vào mùa Đông ở Trung Quốc

12/12/2016 Vietnam Booking

Với diện tích rộng lớn, Trung Quốc được tạo hóa ưu ái ban tặng vô vàn cảnh quan, danh lam thắng cảnh tươi đẹp, hùng vĩ. Những địa điểm đó càng thu hút hơn khi vào mùa Đông, bởi nó được bao phủ một màu trắng xóa nhưng không kém phần hấp dẫn, thú vị. Đó cũng là lý do các tín đồ “mê” cảm giác lạnh tìm đến để tham quan, du lịch và tận hưởng không khí tuyệt vời.

5 điểm du lịch Trung Quốc bạn nhất định phải đến vào mùa Đông

Vạn lý Trường Thành

Vạn lý Trường Thành là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Trung Quốc. Với địa hình độc đáo, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời, đây quả là nơi các bạn nhất định phải đến một lần trong đời. Bạn có thể đến bất kỳ một thời điểm nào trong năm, nhưng có lẽ đẹp hơn cả là vào mùa đông.

Bởi mùa đông nơi đây tuyết sẽ rơi trắng xóa, trải khắp đường đi, đọng trên cành lá, đứng ở trên nhìn xuống như một bức tranh thủy mặc khổng lồ, hẳn bạn sẽ luôn miệng trầm trồ và không khỏi ngạc nhiên. Nếu tay trong tay cùng người yêu hoặc người chồng mới cưới vừa thong dong thả bộ, vừa tận hưởng thì quả là một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Cao nguyên Lâm Chi

Đến Lâm Chi vào thời điểm cuối thu đầu đông, du khách sẽ được hòa vào cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, diệu kỳ. Được ví như “xứ sở thần tiên”, nơi đây không chỉ có ao hồ, cây cỏ, hoa lá mà còn có những dãy núi trùng điệp, làm du khách chìm đắm đến say lòng. Đặc biệt, nơi đây không lạnh như những chỗ khác mà có nhiệt độ vừa phải, thích hợp với du khách Việt Nam sang tham quan, du lịch.

Thành phố Cáp Nhĩ Tân

Nếu du lịch Trung Quốc vào những ngày đầu năm thì bạn nhất định phải đến thành phố Cáp Nhĩ Tân để tham gia vào Lễ hội Băng đăng quốc tế – được đánh giá là một trong bốn lễ hội băng tuyết lớn nhất thế giới.

Từ bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân, những khối băng tuyết tưởng chừng vô tri vô giác đã được “hóa phép” thành những công chúa, hoàng tử trong truyện cổ tích hay những những toàn lâu đài, công trình kiến trúc, danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp trên khắp hành tinh. Dưới ánh đèn lung linh đủ sắc màu, bạn cứ ngỡ mình đang lạc vào một xứ sở của những bức tượng lạ kỳ và sẽ thốt lên sung sướng vì đã tận hưởng một chuyến du lịch nước ngoài vô cùng tuyệt vời.

5-dia-diem-du-lich-ly-tuong-nhat-vao-mua-dong-o-trung-quoc

Cửu Trại Câu

Được mệnh danh là “Thiên đường hạ giới”, Cửu Trại Câu nằm ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc là địa điểm du lịch lý tưởng cho những ai thích du ngoạn và trải nghiệm trên những hồ nước. Với 108 hồ nước, bạn có thể thỏa thích khám phá và đắm chìm trong khung cảnh kỳ bí, hoang sơ. Bạn có thể đến vào bất cứ mùa nào trong năm nhưng có lẽ mùa đông là tuyệt vời nhất. Bởi lẽ vào mùa này, tuyết sẽ phủ trắng xóa những lối đi, bám trên cành cây, ngọn cỏ, dòng sông cũng ngừng hoạt động để “ngủ đông”, chúng tạo nên một bức tranh yên bình.

Thác nước Huangguoso

Thác nước Huangguoso nằm ở tỉnh Qúi Châu (Trung Quốc) là một trong những thác nước cao nhất châu Á. Sẽ ngạc nhiên hơn nếu bạn biết đây là địa điểm đã xuất hiện xuyên suốt trong bộ phim kinh điển của Trung Hoa – Tây Du Ký. Khi đến đây, du khách có thể đi bộ phía bên trong dòng nước để tận mắt chiêm ngưỡng những cảnh quan tuyệt vời, như chốn bồng lai hạ giới và càng tuyệt vời hơn nếu bạn đến đây vào mùa đông, hẳn sẽ cảm nhận không khí lành lạnh, ẩm ướt.

Nếu những tour du lịch trong nước không còn hấp dẫn bạn thì ngại ngần gì mà không đặt ngay một tour du lịch Trung Quốc để tận hưởng trong những ngày mùa Đông lạnh giá này nào. Hiện nay, với sự ra đời của nhiều Công ty du lịch, lữ hàng uy tín và chất lượng thì bạn có thể dễ dàng sở hữu một tour du lịch Trung Quốc giá rẻ, đảm bảo phù hợp với tài chính của nhiều du khách.

Bên cạnh đó, nếu mua những tour du lịch qua các Công ty dữ hành uy tín thì bạn hoàn toàn yên tâm về việc xin visa đi Trung Quốc, đặt phòng khách sạn Trung Quốc hay việc ăn uống, đi lại. Nếu muốn tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị và trọn vẹn, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để sở hữu một tour du lịch Trung Quốc với giá hấp dẫn nhé.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi