Kinh nghiệm du lịch Malta bạn cần biết

14/12/2016 Vietnam Booking

Malta là một quốc đảo nằm ở khu vực Nam Âu, hướng về phía nam của đảo Sicily, Ý. Với vị trí thuận lợi kết hợp với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, hằng năm Malta đón hàng triệu lượt khách đến tham quan, du lịch. Với một du khách Việt Nam lần đầu sang Malta chắc chắn sẽ không tránh khỏi những khó khăn, bỡ ngỡ, do đó trước khi khởi hành, bạn cần tham khảo kỹ về những thông tin liên quan đến quốc gia để chuyến hành trình trọn vẹn, thú vị hơn.

Những điều bạn cần biết khi du lịch Malta

Một số thông tin chung

Với diện tích là 316 m2 nhưng có đến 450.000 người sinh sống đã khiến nó trở thành một trong những quốc gia nhỏ nhất có mật độ dân cư dày nhất. Thủ đô của Malta là Valletta được xem là thủ đô nhỏ nhất Liên minh châu Âu.

Ngôn ngữ chính của nước Malta

Hầu hết người dân nước này đều sử dụng tiếng Anh để giao tiếp hằng ngày, họ cũng có thể nói tiếng Malta, một ngôn ngữ pha trộn giữa tiếng Ý và Ả Rập.

Nên du lịch Malta vào thời điểm nào?

Malta có khí hậu cận nhiệt Địa Trung Hải với mùa đông không quá lạnh và mùa hè không quá nóng nên bất kỳ thời điểm nào trong năm cũng đều lý tưởng cho việc tham quan, du lịch. Tuy nhiên, khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 10 là thích hợp nhất để bạn đến thăm quốc đảo xinh đẹp này.

kinh-nghiem-du-lich-malta-ban-can-biet

Xin visa đi Malta ở đâu?

Malta là quốc gia thuộc khối Schengen (hiệp ước về việc tự do đi lại giữa các nước trong khối) do đó bạn thể nhập cảnh hợp pháp vào Malta mà không cần xin visa, chỉ cần có visa của một trong những nước thuộc khối này. Hiện Malta không có Đại sứ quán hay Tổng lãnh sự quán tại Việt Nam.

Malta sử dụng đồng tiền gì?

Quốc gia này sử dụng đồng tiền chung châu Âu, tỉ giá là 1 EUR = 1.2 USD. Do đó, nếu bạn chuẩn bị du lịch Malta thì cần đổi sang đồng tiền này để việc chi tiêu, đi lại thuận lợi hơn.

Nên thưởng thức món ăn nào ở Malta?

Thịt thỏ được xem là đặc sản của quốc gia này nên bạn không thể bỏ qua khi đến đây. Ngoài ra, ở Malta còn hàng trăm món ăn ngon khác, hầu hết du nhập từ các vùng lân cận. Còn gì tuyệt vời bằng việc thưởng thức một văn hóa ẩm thực đặc sắc như thế với một du lịch nước ngoài đúng không nào.

Tham gia lễ hội nào ở Malta?

Nếu du lịch Malta vào những dịp nước này tổ chức những lễ hội như Pháo hoa, Hội họa, lễ hội nhạc Jazz và Notte Bianca thì bạn nên tham gia một lần để hiểu hơn về đời sống tinh thần của người dân nơi đây.
Đặt tour du lịch Malta giá rẻ

Kỳ nghỉ Tết sắp tới bạn có dự định sẽ chu du một đất nước nào đó ở châu Âu chứ không quanh quẩn du lịch trong nước? Bạn muốn đến một nơi có khí hậu mát mẻ, có có biển cả, sông ngòi, những cảnh quan đẹp?

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đặt một tour du lịch Malta giá rẻ tại Công ty lữ hành. Chỉ cần đặt tour, còn lại bạn không cần lo lắng vấn đề gì bởi chúng tôi sẽ giúp bạn từ việc visa đi Malta, đặt phòng khách sạn Malta đến chuyện ăn uống hay đi lại. Một kỳ nghỉ thú vị ở quốc đảo xinh đẹp đang chờ đón bạn, hãy nhanh tay đặt tour để được mức giá ưu đãi nhất nhé.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi