Du lịch Vũng Tàu không chỉ có biển

08/12/2016 Vietnam Booking

Hiện tại đây là thời điểm du lịch Vũng Tàu vô cùng lý tưởng, vì các bãi biển đều lặng sóng và không có những cơn mưa bất chợt, phù hợp cho các hoạt động vui chơi của bạn. Tuy nhiên nếu không có nhu cầu tắm biển, bạn vẫn có thể khám phá thành phố này với nhiều điểm tham quan ấn tượng khác, với các thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, các khu di tích lịch sử hoặc những điểm du lịch tâm linh nổi tiếng.

Các điểm tham quan cho bạn trong hành trình đến Vũng Tàu

Hải đăng Vũng TàuĐược xem là biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu, ngọn hải đăng này nằm trên đỉnh núi Nhỏ được thiết kế như một hình trụ cao 18m, đường kính 3 m và toàn bộ được sơn một màu trắng tinh khôi. Đến đây, bạn sẽ có dịp ngắm toàn cảnh xinh đẹp của thành phố với các bãi tắm hình lưỡi liềm, núi Minh Đạm xanh ngát và rừng hoa sứ ẩn hiện trong sương sớm tạo một nét đẹp thanh bình nhưng cũng vô cùng huyền ảo.

Thích Ca Phật ĐàiLà một quần thể kiến trúc Phật giáo lớn nằm về phía Bắc trên sườn núi Lớn của thành phố Vũng Tàu, ngôi chùa được xây dựng hết sức khéo léo giữa kiến trúc tôn giáo và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, tạo nên một khung cảnh vô cùng bình yên và thanh tịnh. Ngôi chùa tạo ấn tượng với khách du lịch trong nước bởi ngọn tháp Bát Giác cao 19m và tượng Phật Thích Ca ngồi thiền trên tòa sen khổng lồ.

du-lich-vung-tau-8-12-2016

Bạch DinhToàn quyền Đông Dương Paul Doumer đã cho xây Bạch Dinh (Villa Blanche) vào năm 1898, trên nền pháo đài Phước Thắng. Bạch Dinh là một công trình kiến trúc La Mã được xây dựng với 3 tầng, cao 19 m, tựa lưng vào Núi Lớn, phía sau là mặt biển bao la. Hiện tại, đây là điểm tham quan thú vị của thành phố Vũng Tàu thu hút rất nhiều khách du lịch nước ngoài ghé thăm.

Tượng Chúa Ki-tôHay còn gọi là Tượng Đức Chúa dang tay – một bức tượng Chúa Giê-su đứng trên đỉnh Núi Nhỏ, được xây từ năm 1974. Bức tượng này cao 32 m, sải tay dài 18,3 m đứng trên độ cao 170 m quay mặt ra biển, bên trong có cầu thang 133 bậc giúp du khách có thể lên trên cao và nhìn ngắm toàn cảnh thành phố. Bức tượng được xem như một phiên bản tượng Chúa Ki-tô tại thành phố Rio de Janeiro của Brazil.

Mua tour đi du lịch Vũng Tàu giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch giá rẻ theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Vũng Tàu tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Vũng Tàu được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Vũng Tàu, việc ăn uống ở phố núi hay xin visa khi du lịch nước ngoài. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ ngưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi