Du lịch Úc và những kinh nghiệm quý giá

02/12/2016 Vietnam Booking

Nước Úc được biết đến là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển và người dân thân thiện nhất thế giới, tour du lịch Úc luôn hấp dẫn du khách khắp nơi bởi những kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Đây là nơi có những sa mạc với cồn cát trải dài, những bãi biển và những hòn đảo hoang sơ, những khu rừng với hệ động thực vật phong phú và đa dạng.

Khám phá xứ sở Kangaroo khi du lịch Úc

Mùa nào du lịch Úc lý tưởng nhất?

Nước Úc có cả 4 mùa trong năm vì thế du khách có thể đến đây bất kỳ mùa nào, mùa hè ở Úc thường kéo dài từ tháng 12 – 2 năm sau, là mùa lý tưởng nhất cho các hoạt động ngoài trời. Mùa thu bắt đầu từ tháng 3 – 5, là thời điểm tiết trời trở nên ấm áp và những lá cây chuyển dần sang màu đỏ vô cùng lãng mạn. Mùa Xuân bắt đầu từ tháng 9 – 11 là thời điểm mà khách du lịch trong nước sẽ được ngắm ngàn hoa khoe sắc và tham gia các trò chơi thú vị. Mùa đông kéo dài từ tháng 6 – 8, mùa để bạn tham gia trượt tuyết, lướt ván và đón giáng sinh tại Blue Mountains.

Các phương tiện du chuyển khi du lịch Úc

Máy bay là phương tiện duy nhất trong chuyến hành trình du lịch nước ngoài đến Úc của bạn, khởi hành từ Việt Nam bạn có thể tham gia chuyến bay cùng các hãng hàng không như: Jetstar Pacific, Qantas Airways, Singapore Airlines, AirAsia, Tiger Air, Cathay Pacific và Vietnam Airlines. Bạn nhớ đặt vé sớm trước khoảng 2 tháng để có thể sở hữu tấm vé ưu đãi nhất, chuẩn bị một hành trình đầy thú vị với các thông tin du lịch cần thiết và tấm visa du lịch Úc nhé.

du-lich-uc-2-12-2016

Địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Úc

Sydney được xem là thành phố nổi tiếng và quan trọng nhất của nước Úc, nơi hội tụ của rất nhiều cảnh đẹp như Opera Sydney, Sydney Harbour Bridge, rạn san hô Great Barrier Reef. Thành phố Perth với công viên King, vườn thực vật quốc gia, vùng sa mạc Pinnacles, Vịnh cá mập, công viên Hải Dương. Thủ đô Canberra nổi tiếng với Autralian War Memorial, Parliament House. Thành phố Melbourne là nơi tọa lạc Eureka Tower, Queen Victoria Market, Melbourne Museum.

Mua tour đi du lịch Úc giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch giá rẻ theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Úc tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Úc được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Úc, việc ăn uống ở phố núi hay xin visa khi du lịch nước ngoài. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Xem giá tour du lịch giá rẻ tại đây

Du lịch Úc cùng các hãng bay giá rẻ:

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi