Du lịch Trung Quốc vào tháng mấy là đẹp nhất?

13/12/2016 Vietnam Booking

Bạn đang có kế hoạch đi du lịch Trung Quốc tháng mấy đẹp nhất nhưng không biết nên đi vào thời điểm nào thích hợp để vừa có thể chiêm ngưỡng những cảnh đẹp vừa được tham gia vào các lễ hội văn hóa. Một vài bật mí sau đây sẽ giúp bạn chọn lựa một thời điểm thuận lợi nhất để du ngoạn đến xứ sở tuyệt đẹp.

Nên du lịch Trung Quốc vào thời gian nào trong năm?

Cuối tháng 4 đầu tháng 5

Khoảng thời gian này ở Trung Quốc đang là mùa xuân nên tiết trời rất mát mẻ, thích hợp cho một chuyến du xuân dọc miền đất nước. Bạn có thể leo lên đỉnh núi Hoàng Sơn (tỉnh An Huy) hay núi Thái Sơn (tỉnh Thái Sơn) để thỏa sức ngắm nhìn trời mây mà không sợ rét lạnh hay đi dọc Vạn lý Trường Thành trong không khí vô cùng ấm ấp để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời.

Tuy nhiên, bạn nên tránh tuần nghỉ Lễ lao động (1 – 7/5) ra nhé, bởi lúc này chi phí ăn ở, đi lại đều tăng rất cao.

nen-du-lich-trung-quoc-vao-thoi-gian-nao-trong-nam-2

Cuối tháng 5 đầu tháng 8

Là thời gian bắt đầu vào hè ở Trung Quốc nên thời tiết khá nóng ẩm kèm theo mưa nhiều. Thông thường, du khách ít khi chọn thời điểm này để du lịch bởi thời tiết thất thường sẽ khiến họ khó chịu, mệt mỏi. Nhưng với những người đã trót mê say tiếng vó ngựa, đồng cỏ xanh mướt bạt ngàn ở vùng Mông Cổ hay cao nguyên Tây Tạng thì đi du ngoạn vào thời gian này là lựa chọn thích hợp nhất.

Đến đây, bạn sẽ tận mắt chứng kiến cuộc sống của người dân du mục cũng như trải nghiệm cảm cưỡi ngựa hay ngủ lều, cắm trại qua đêm giữa thảo nguyên bao la. Hẳn bạn sẽ không bao giờ quên một chuyến du lịch nước ngoài thú vị và tuyệt vời như thế này, đúng không nào.

Tháng 9 và tháng 10

Ngoài những cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, Trung Quốc còn được biết đến là quốc gia có nền văn hóa đa dạng, được phát triển và kế thừa qua hàng ngàn năm. Và Tết trung thu là một trong những lễ hội lớn và đặc sắc nhất. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng những chiếc lồng đèn màu đỏ được giăng khắp đường phố, được phá cỗ cùng người dân bản địa hay thưởng thức những màn múa lân sư rồng ấn tượng thì nên sắp xếp một tour du lịch Trung Quốc vào tháng 9.

Còn nếu bạn lên kế hoạch đi du lịch Trung Quốc vào tháng 10 thì quả là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt. Bởi lúc này, tiết trời Trung Quốc đã vào thu nên sẽ không còn mưa nhiều hay nóng ẩm, thay vào đó là không khí mát mẻ, dễ chịu. Đây cũng là mùa tập trung những lễ hội lớn, diễn ra xuyên suốt đến cuối năm.

nen-du-lich-trung-quoc-vao-thoi-gian-nao-trong-nam-1

Mua tour đi du lịch Trung Quốc giá rẻ

Với những gợi ý trên thì hẳn các bạn cũng đã lựa chọn cho mình một thời điểm thích hợp nhất để du lịch Trung Quốc thay cho những chuyến du lịch trong nước đúng không nào. Vậy thì bạn hãy lên kế hoạch rồi nhanh chóng đặt tour để sở hữu cho mình một tour du lịch Trung Quốc giá rẻ nhất nhé.

Nếu bạn đặt tour ở những công ty du lịch uy tín thì ngoài việc yên tâm về giá, bạn cũng không phải lo lắng về việc xin visa đi Trung Quốc, đặt phòng khách sạn Trung Quốc hay việc ăn uống, đi lại vì tất cả đã có chúng tôi lo. Nếu bạn tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn vào bất cứ mùa nào trong năm, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi