Du lịch Triều Tiên từ Hà Nội

12/12/2016 Vietnam Booking

airasiagiare.vn là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp những dịch vụ du lịch chất lượng tốt và tin cậy hàng đầu tại thị trường Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung. airasiagiare.vn tự hào vì luôn mang đến những sự lựa chọn toàn vẹn, hoàn hảo & tiết kiệm nhất cho mọi khách hàng. Và với chùm tour du lịch Triều Tiên từ Hà Nội, chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách sự ưu ái và hài lòng tuyệt đối nhất. Tin rằng, đây sẽ là một chuyến đi đáng nhớ và đong đầy kỷ niệm.

Những điều cần biết trước khi đi du lịch Triều Tiên từ Hà Nội

– Thủ đô Triều Tiên là thành phố Bình Nhưỡng.

– Ngôn ngữ chính của Triều Tiên là: Tiếng Triều Tiên và Tiếng Hàn Quốc.

– Múi giờ của Triều Tiên là: UTC+9

– Tiền tệ chính sử dụng tại đất nước Triều Tiên là: Won (ký hiệu: KPW).

Những điều cấm kỵ mà khi du lịch Triều Tiên bạn cần biết trước

– Khi đi du lịch giá rẻ đến thăm Triều Tiên từ Hà Nội, quý khách cần nên chú ý cách xử sự của mình tại những nơi công cộng:

– Tuyệt đối không huýt sáo nơi công cộng.

– Không bỗng dưng lại la hét nơi công cộng.

– Không chụp ảnh liên quan đến quân sự, dù là ảnh về lính gác cũng phải được sự cho phép.

– Khi bạn chụp ảnh ở các quảng trường, các pho tượng về những nhà lãnh đạo đất nước Triều Tiên, bạn nên chụp toàn cảnh. Nếu bạn chỉ chụp một phần pho tượng và bị người dân bắt gặp, họ sẽ cho rằng bạn xúc phạm và làm tổn thương đến sự tôn nghiêm của cả đất nước họ.

du lich trieu tien gia re

Về phương tiện di chuyển khi du lịch Triều Tiên

Máy bay là phương tiện thuận tiện nhất cho hành trình này. Khách du lịch nước ngoài là người Việt Nam khi đi du lịch Triều Tiên từ Hà Nội có thể dễ dàng đặt mua vé máy bay và book tour du lịch giá rẻ tại airasiagiare.vn. Để có chuyến đi tốt nhất, quý khách nên đặt vé sớm, việc làm này cũng giúp bạn thuận lợi mua được vé máy bay giá rẻ và hành trình hợp lý nhất.

Thời gian nào là tốt nhất để đi du lịch Triều Tiên từ Hà Nội?

Triều Tiên là lãnh địa sở hữu luồng khí hậu quanh năm ôn hòa. Đặc trưng của khí hậu Triều Tiên là có lượng mưa khá lớn vào mùa hè, se lạnh vào những ngày mùa đông. Với luồng khí hậu đặc biệt này, du khách trong nước hay du khách nước ngoài khi có thể mua tour du lịch Triều Tiên từ Hà Nội vào bất kỳ lúc nào trong năm, tùy thuộc vào sở thích mà bạn cũng có thể chọn lựa thời gian du lịch thích hợp riêng.

Đặt mua tour du lịch Triều Tiên từ Hà Nội giá rẻ

Tự hào là một website hàng đầu ở Việt Nam về chất lượng và uy tín, airasiagiare.vn không ngừng phá huy khi và nổ lực phấn đấu để đem đến nhiều dịch vụ ưu tú, tân tiến cho quý khách hàng của mình trong suốt những năm qua. Qua hệ thống này, quý khách chỉ cần điền những thông tin cá nhân cơ bản một cách đơn giản, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ nhanh nhất đến bạn để hỗ trợ và tư vấn tận tình.

Tại airasiagiare.vn, bạn sẽ được chăm sóc về mọi phương diện, từ việc giúp quý khách tìm mua những vé máy bay giá rẻ đi Triều Tiên, cho đến nhiều vấn đề liên quan khác như: hãng hàng không bay Triều Tiên từ Việt Nam, khách sạn giá rẻ ở Triều Tiên, thủ tục xin cấp visa đi Triều Tiên, những chia sẻ khác về kinh nghiệm du lịch, bí kíp du lịch giá rẻ,… sẽ được cập nhật liên tục và truyền tải đến bạn thông qua hệ thống website linh động này. Ngoài ra, quý khách còn có thể tìm kiếm được những gợi ý tốt nhất từ trang airasiagiare.vn về mọi vấn đề liên du lịch trong nước cho đến du lịch nước ngoài. Hầu hết hành trình đều có giá ưu đãi, phải chăng và tiết kiệm đến bất ngờ. 

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi