Du lịch Triều Tiên mùa nào, tháng nào là lý tưởng?

09/12/2016 Vietnam Booking

Với nền kinh tế đang bùng nổ, nền văn hóa cổ đại và sự hiện diện ngày càng nổi bật trên trường quốc tế, Triều Tiên đang nhanh chóng trở thành một trong những nơi thú vị, điểm đến du lịch nước ngoài hấp dẫn nhất bên bờ Thái Bình Dương. Điều đó đồng nghĩa là du khách tìm đến nơi đây ngày càng đông thông qua các tour du lịch Triều Tiên. Để có một kỳ nghỉ, một chuyến du lịch Triều Tiên trọn vẹn hơn, mời bạn tham khảo những thông tin hữu ích từ bài viết bên dưới.

Khí hậu Triều Tiên như thế nào?

Khí hậu Triều Tiên có bốn mùa độc đáo, mỗi mùa đều có những đặc trưng riêng biệt. 

Mùa Xuân: Là lúc cây cối xanh tốt, tươi màu, hoa lá khoe sắc thắm. Mùa Xuân kéo dài từ cuối tháng 3 tới cuối tháng 5. Tiết trời dễ chịu, thích hợp cho mọi hoạt động vui chơi, giải trí với những tour du lịch Triều Tiên hấp dẫn.

– Mùa Hè: Thời tiết khá oi bức. Đây cũng là thời điểm xuất hiện các loạt gió mùa kèm với mưa kéo dài. Mùa hè diễn ra từ tháng 6 đến tháng 8, thích hợp cho những hoạt động trên biển để trốn sự gay gắt của ánh nắng Hè.

– Mùa Thu: Mùa mang đến những cảnh sắc thiên nhiên rõ nét, những không gian giao mùa tuyệt vời. Mùa Thu diễn ra từ tháng 9 đến đầu tháng 11 hàng năm.

– Mùa Đông: Tiết trời mang tính chất lạnh là chủ yếu. Mùa này kéo dài từ tháng 11 đến tháng 3. Thời điểm thích hợp cho du lịch trải nghiệm với những môn thể thao mùa đông ngoạn mục.

du lich gia re

Tham khảo thêm các tour du lịch trong nước

Nên đi du lịch Triều Tiên khi nào?

Với bốn mùa mang những tính chất riêng biệt đó, thì mùa Xuân và mùa Thu là hai thời điểm tốt nhất để đi du lịch Triều Tiên. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đặt tour du lịch Triều Tiên mùa Đông nếu yêu mến và đam mê các môn thể thao mùa Đông. Nhiệt độ tăng cao vào mùa Hè làm cho những bãi biển nơi đây trở nên hút khách mạnh mẽ. Mùa Hè còn là thời điểm các bạn học sinh – sinh viên được nghỉ và có thực hiện các tour nghỉ mát cùng gia đình. Nếu bạn không ngại đám đông của mùa Hè, bạn vẫn có thể đặt tour du lịch để đến với Triều Tiên.

Đặt tour du lịch đi Triều Tiên giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Triều Tiên giá rẻđặt phòng khách sạn du lịch Triều Tiên giá rẻ tìm kiếm gói du lịch Triều Tiên giá tốt hay cập nhật các dịch vụ làm visa du lịch Triều Tiên uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Triều Tiên tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Triều Tiên cụ thể, kinh phí du lịch Triều Tiên, bảo hiểm du lịch Triều Tiên … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi