Những điều cần biết khi du lịch Thái Lan

08/12/2016 Vietnam Booking

Xứ sở nụ cười Thái Lan không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, các thành phố du lịch nổi tiếng, những lễ hội đa sắc màu và văn hóa ẩm thực phong phú mà còn hấp dẫn khách thăm bởi sự thân thiện, hiếu khách của người dân địa phương.

Đi du lịch Thái Lan bạn có cơ hội hoà mình vào không gian thủ đô Bangkok náo nhiệt, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí thú vị, đến các trung tâm mua sắm sầm uất, chiêm ngưỡng những công trình tôn giáo rực rỡ, khám phá những hòn đảo xinh đẹp với bãi cát trắng mịn ngoài khơi. Bạn đang lên kế hoạch du lịch Thái Lan trong kỳ nghỉ sắp tới? Nếu vậy, những kinh nghiệm du lịch Thái Lan dưới đây sẽ hữu ích cho bạn.

Du lịch Thái Lan mùa nào đẹp?

Bạn có thể đi du lịch Thái Lan vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Khí hậu Thái Lan phân hóa thành hai mùa mưa, khô rõ rệt. Từ tháng 5 đến tháng 10 là mùa mưa. Từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau là mùa khô.

Nếu ghé thăm Bangkok và các thành phố Thái Lan vào mùa khô, bạn sẽ có dịp tham dự lễ hội ánh sáng Loy Krathong, trải nghiệm không khí Tết cổ truyền Songkran giữa tháng 4 với nhiều nét văn hóa đặc trưng xứ Chùa Tháp. Từ tháng 11 đến tháng 02 năm sau cũng là thời điểm có khí hậu mát mẻ, thuận tiện cho du khách thăm thú cảnh đẹp ngoài trời. Mùa khô cũng là mùa cao điểm du lịch Thái Lan. Bạn cũng có thể tranh thủ du lịch Thái Lan dịp Tết để có những trải nghiệm tuyệt vời nhân kỳ nghỉ lễ dài nhất trong năm.

Nếu bạn muốn một chuyến du lịch bụi Thái Lan với giá cả phải chăng nhất, khoảng tháng 10 hoặc tháng 03 là thời gian đẹp nhất để thực hiện chuyến khám phá. Lúc này, thời tiết vẫn khá dễ chịu, chi phí đi lại, vui chơi và ăn uống không quá cao.

du lich thai lan gia re

Đi du lịch Thái Lan tham quan những đâu?

Nếu có một kỳ nghỉ dài, bạn nên mua tour du lịch nước ngoài đến Thái Lan, ghé Bangkok đầu tiên. Sau đó, từ thủ đô xứ này đi các thành phố khác trong nước. Nếu không, bạn hãy chọn ra thành phố mình muốn đến tham quan sau đó lên kế hoạch chi tiết như : du lịch Thái Lan mua gì, ăn gì, đến Thái Lan ở khách sạn nào?

Đi du lịch Thái Lan bạn có cơ hội ghé thăm các chùa chiền và Cung điện Hoàng gia Thái Lan lộng lẫy, nơi hội tụ tinh hoa văn hoá kiến trúc Thái Lan; vùng biển đảo tuyệt đẹp: Krabi, Phuket, Phi Phi, Hua Hin, Samui…; mua sắm tại MBK Center, chợ Chatuchak, chợ nổi Amphawa…

Mua tour du lịch Thái Lan trọn gói

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Thái Lan theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Thái Lan tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch bụi, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Thái Lan được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với túi tiền của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng đi du lịch Thái Lan nên ở khách sạn nào, việc ăn uống khi đến xứ sở Chùa Vàng. Bạn sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển hay vấn đề xin visa du lịch nước ngoài.

Bạn muốn du lịch trong nước khám phá vẻ đẹp dải đất chữ S? Du lịch nước ngoài vươn ra thế giới? Hay muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị? Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu tour du lịch giá rẻ nhất!

>>Xem thêm:

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi