Du lịch Singapore có gì hấp dẫn?

06/12/2016 Vietnam Booking

Với vô số điểm tham quan thú vị, nét văn hóa đa dạng độc đáo, Singapore là điểm đến du lịch hấp dẫn cho mọi du khách. Du lịch Singapore bạn có cơ hội đến với một thành phố quốc tế nổi bật, nơi có sự hòa hợp thú vị giữa các chủng tộc và văn hóa. Nhiều năm qua, Singapore được biết đến là trung tâm thương mại của khu vực Đông Nam Á với khu mua sắm Orchard Road thịnh vượng. Đặt tour du lịch Singapore cho kỳ nghỉ sắp tới, bạn chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Điểm đến du lịch Singapore hút khách

Universal Studio Singapore: Là một trong những điểm du lịch hàng đầu của Singapore, Universal Studio Singapore luôn tấp nập khách thăm.

Universal Studios Singapore gồm các tổ hợp resort tiện nghi, hiện đại được chia thành 7 khu: The Lost World, Madagascar, Waterworld, Ancient Egypt, Sci-fi và hai vùng chủ đề Hollywood, New York – những địa danh nổi tiếng nước Mỹ. Du lịch giá rẻ đi Singapore, đến khu giải trí này, bạn sẽ được phục vụ nhu cầu ăn uống, mua sắm bởi hơn 30 nhà hàng, xe thực phẩm và các cửa hàng bán lẻ xung quanh công viên.

du lich singapore gia re

Sở thú Singapore là một trong những điểm thu hút đông đảo khách thăm ở đảo quốc sư tử. Đây là điểm đến lý tưởng cho du khách nhỏ tuổi bởi rất nhiều loài động vật khiến trẻ thích thú, nơi trẻ được khám phá vô số điều thú vị mà chúng chưa bao giờ biết đến trước đó. Sở thú Singapore còn có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em là Rainforest Kidzworld. Khi mặt trời dần tắt, bạn có thể tận hưởng một bầu không khí khác biệt với Night Safari.

Vườn Bách thảo Singapore (Singapore Botanic Gardens) được xem là một khu rừng nhỏ với bộ sưu tập khá đầy đủ các loài thực vật. Đây là điểm du lịch Singapore mở cửa miễn phí cho khách thăm. Vườn có diện tích khoảng 64 mẫu Anh, khi mua tour du lịch nước ngoài đi Singapore dành thời gian đến nơi này, bạn có thể thưởng ngoạn phong cảnh và hít căng lòng ngực bầu không khí trong lành.

Ngoài những điểm đến kể trên, trong chuyến du lịch Singapore theo tour, bạn còn có dịp tham quan bảo tàng Quốc gia Singapore – bảo tàng lâu đời nhất xứ này.

Mua tour đi du lịch Singapore giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Singapore theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Singapore tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Singapore được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng đi du lịch Singapore nên ở khách sạn nào, việc ăn uống ở Singapore. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển hay vấn đề xin visa khi muốn du lịch nước ngoài.

Bạn muốn du lịch trong nước khám phá vẻ đẹp dải đất chữ S? Du lịch nước ngoài vươn ra thế giới? Hay muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị? Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

>>Xem thêm:

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi