Du lịch Phú Thọ miền đất của văn hóa lâu đời

02/12/2016 Vietnam Booking

Vùng đất này có rất nhiều lễ hội phong phú, mang đậm những nét văn hóa đặc sắc riêng, đó là điểm đến lí tưởng thu hút khách du lịch Phú Thọ. Đặc biệt là những ai muốn khám phá nét đẹp truyền thống cùng các lễ hội thì Phú Thọ là điểm đến không thể bỏ qua.

Kinh nghiệm cần thiết khi du lịch Phú Thọ

Thời gian phù hợp để du lịch Phú Thọ

Đến với Phú Thọ vào thời gian nào, bạn đều có thể tìm hiểu được các lễ hội nhộn nhịp nơi đây như: giỗ Tổ Hùng Vương hàng năm. Nhưng thời gian thích hợp nhất là từ tháng 09 đến tháng 03 âm lịch hàng năm, đặc biệt là giai đoạn từ tháng 11 đến tháng 01 âm lịch. Trong thời gian này thời tiết ít mưa, biển êm nên rất phù hợp để bạn cùng gia đình đặt một tour du lịch giá rẻ đến Phú Thọ.

Đi lại như thế nào?

Nếu bạn ở miền bắc, bạn có thể ra Hà Nội đến bến Xe Mỹ đình đi các xe như:  Hải Thường, Mạnh Nga, Hiếu Nghĩa… Hoặc có thể thể mua vé đi tàu tại ga Hà Nội. Còn nếu bạn ở miền Nam thì có thể chọn chuyến xe từ TP. Hồ Chí Minh ra Phú Thọ như: Vân Nam, Ngọc Lan, Như Tĩnh… Nhưng ở miền Nam thì bạn nên đi máy bay ra Hà Nội rồi đi xe khách tới Phú Thọ.

Những điểm nào nên tham quan khi đến du lịch Phú Thọ

Đền Hùng là điểm tham quan đầu tiên bạn nên đến. Trong đền có: đền thờ Quốc Tổ Lạc Long Quân, đền thờ Tổ Mẫu Âu Cơ, bảo tàng Hùng Vương và đền thờ Vua Hùng. Bên cạnh đó khu vực núi Hùng là nơi thờ thần núi và các Vua Hùng gồm: Đền Thượng, Đền Giếng Đền Hạ, Đền Trung, và Thiên Quang.

Hang Lạng động thạch nhũ lớn có vòm hang cao với thạch nhũ nhiều hình thù đẹp, lạ mắt.

Vườn quốc gia Xuân Sơn nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên, hệ sinh thái phong phú và đa dạng từ khu rừng chò trỉ đến những cây rau sắng, dẻ, mộc lan,…

mua tour du lich Phú Thọ gia re

Đầm Ao Châu với cả 100 hòn đảo lớn nhỏ có hệ động thực vật phong phú và mặt nước luôn trong xanh, tĩnh lặng.

Suối Tiên có hơn 10 thác nước lớn, nhỏ và các bãi đá cuội đầy xinh đẹp sắc màu.

Tất cả những quang cảnh xinh đẹp, hùng vĩ này đều là sức hấp dẫn đối với từng khách du lịch Phụ Thọ trên mọi miền đất nước.

Những lễ hội đặc sắc khi đến du lịch Phú Thọ

Lễ hội đền Hùng nhằm tưởng nhớ các Vua Hùng đã có công dựng nước.

Hội chọi trâu Phù Ninh: với những con trâu khỏe mạnh đâu nhau vô cùng hấp dẫn.

Ngoài ra còn hàng chục lễ hội rải rác suốt năm như:  Hội chùa Thắm, Hội đền Mẹ Âu Cơ, Hội đình Cả … Với những lễ hội phong phú đa khiến Phú Thọ được nhớ đến là vùng đất của như nét đẹp văn hóa tinh thần. Nếu bạn là một người yêu thích các lễ hội văn hóa dân tộc thì hãy nhanh tay đặt cho mình một tour du lịch giá rẻ đến đây để tìm hiểu văn của vùng đất Phú Thọ này.

mua tour du lich Phú Thọ gia re

Ăn và ở khi đến du lịch Phú Thọ

Ẩm thực: chè, thịt chua đặc sản của người Mường là hai món mà đến Phú Thọ bạn phải nếm thử cho bằng được. Bên cạnh đó còn có: tằm cọ, cơm nắm lá cọ, bánh tai, và canh cá rau sắn.

Khách sạn: nên chọn những khách sạn tại các tuyến đường: Trần Phú, Hùng Vương, Nguyễn Tất Thành…, sẽ thuận tiện đi lại cho bạn hơn. Nếu bạn đã có kế hoạch du lịch Phú Thọ thì hãy tìm đặt phòng khách sạn giá rẻ trước để mọi việc được chủ động hơn.

Lưu ý khi đi du lịch Phú Thọ 

Giỗ tổ là dịp khách du lịch Phú Thọ đến rất đông khiến giá dịch vụ tăng cao. Bạn nên hỏi ăn uống, lưu trú kỹ lưỡng tránh chị nói thách giá nhé. Do đông người nên tình trạng móc túi rất dễ xảy ra, bạn cần phải cẩn thận với vật dụng cá nhân của mình khi ra đường trong dịp lễ hội đông đúc.

Đặt tour du lịch đi Kon Tum giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Phú Thọ giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Phú Thọ giá tốt, đặt phòng giá rẻ du lịch Phú Thọ….

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Phú Thọ tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Phú Thọ cụ thể, kinh phí du lịch Phú Thọ, bảo hiểm du lịch Phú Thọ … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi