Du lịch Phan Thiết và những điểm đến không nên bỏ lỡ

06/12/2016 Vietnam Booking

Đông đảo du khách từ khắp nơi đã từng đi du lịch Phan Thiết một lần vì sự nổi tiếng của vùng đất này ở khu vực miền Trung, thế nhưng không phải ai cũng có dịp đi tham quan hết những cảnh sắc nơi đây. Bên cạnh những địa điểm đã vô cùng quen thuộc thì vẫn có nhiều nơi còn khá mới mẻ với khách quan mỗi khi nhắc đến tên gọi. Dù chưa biết đến rộng rãi song các điểm đến đó hứa hẹn cung cấp cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị khi đi du lịch Phan Thiết.

Điểm danh một số thắng cảnh xinh đẹp ít người biết ở Phan Thiết

Bãi Rạng

Bãi Rạng hay còn gọi là biển Rạng là một trong số những bãi tắm đẹp nhất ở thành phố Phan Thiết. Du khách đặt tour du lịch giá rẻ chỉ cần di chuyển khoảng 15km về phía Bắc thì có thể bắt gặp những rặng dừa dày đặc giống như một khu rừng dừa tuyệt đẹp. Đặc biệt là khi hè sang thì bãi Rạng thường đón khách đặt tour du lịch giá rẻ đến “giải nhiệt” thỏa thích vùng vẫy tắm biển và thưởng thức món cá chuồn xanh nướng ngon tuyệt.

du-lich-phan-thiet-1-06-12-2016

Tháp chàm Poshanư

Là quần thể di tích còn sót lại dưới thời Vương quốc Cham pa cổ. Ngọn tháp sở hữu phong cách kiến trúc Hòa Lai đặc trưng cho phong cách nghệ thuật Cham pa cổ xưa. Tuy tháp có kích thước nhỏ gọn nhưng đó là tinh toa được chắt lọc công phu, kỹ lưỡng thông qua nghệ thuật trang trí tài tình của người Chăm đã tạo nên một sản phẩm uy nghi, kỳ bí như hiện tại. Đây là cụm tháp Chàm quý hiếm còn lại được nguyên vẹn. Lân cận khu tháp Chàm là lầu Ông Hoàng gắn với mối tình của thi sĩ Hàn Mặc Tử và Mộng Cầm.

Hòn Ghềnh

Tuy chỉ nằm cách Mũi Né chưa tới 1km nhưng Hòn Ghềnh lại rất nguyên sơ, chưa có sự can thiệp nhiều của con người. Trải qua 10 phút lênh đênh trên ghe, thuyền trên biển thì du khách đặt tour du lịch trong nước sẽ chạm chân lên đảo. Ấn tượng đầu tiên đập vào mắt bạn là làn nước biển trong veo khiến bạn có thể quan sát thấy cả những rạn san hô nằm sâu dưới đáy và bên cạnh là những ghềnh đá lớn nhỏ xếp chồng lên nhau. Chiêm ngưỡng khung cảnh hòn Ghềnh vào buổi chiều buông chầm chậm là đẹp nhất vì du khách có thể cận cảnh hoàng hôn, ráng chiều từ từ phủ khắp mặt biển.

du-lich-phan-thiet-2-06-12-2016

Mua tour đi du lịch Phan Thiết giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Phan Thiết theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Phan Thiết tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Phan Thiết được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Phan Thiết hay việc ăn uống ở đây. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

>>Xem thêm: Du lịch Phan Thiết china-airline.net

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi