Du lịch Phan Thiết một vòng bằng xe buýt

09/12/2016 Vietnam Booking

Thành phố Phan Thiết nắm giữ vai trò trung tâm kinh tế, văn hóa của tỉnh Bình Thuận. Với nhiều địa danh du lịch nổi tiếng, Phan Thiết đang ngày càng trở thành tâm điểm trên bản đồ du lịch miền Trung, thu hút đông đảo du khách.

Đi du lịch Phan Thiết, thông thường mọi người hay sử dụng phương tiện taxi, xe máy chứ hiếm khi nghĩ tới xe buýt. Thế nhưng trong các thiên đường du lịch thì Phan Thiết là nơi chịu khó đầu tư nhất về loại phương tiện giao thông này. Đa phần các thắng cảnh ở lân cận thành phố đều có tuyến xe buýt đi qua nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khám phá, ngoạn cảnh. Sẽ rất thú vị đấy!

du-lich-phan-thiet-09-12-2016

Du lịch Phan Thiết bằng xe buýt tha hồ vi vu khắp nơi

Tuyến số 1 và số 9

Đối với tuyến xe số 1 sẽ khởi hành từ Tiến Lợi, đi qua khuôn viên thành phố và đến Mũi Né, tần suất 20 phút/chuyến. Tuyến xe số 9 xuất phát từ miền Nam Phan Thiết, qua Mũi Né và dừng ở Suối Nước (khu du lịch Thiên Trang). Di chuyển bằng hai tuyến xe này, du khách đặt tour du lịch giá rẻ có thể ghé thăm tháp Chàm Poshanư, Hòn Rơm, Đồi Cát, Hòn Ghềnh. Trong đó cụm tháp Poshanư với kiến trúc sắc sảo, thờ công chúa Poshanư sẽ thỏa mãn niềm đam mê tìm hiểu lịch sử của du khách.

Tuyến xe số 4

Khởi hành từ thị trấn Phú Long, đi qua thành phố rồi dọc theo con đường quốc lộ 1A đến trạm dừng núi Tà Cú với tổng chiều dài 58km. Địa điểm ấn tượng nhất được nhiều du khách du lịch trong nước lựa chọn trên tuyến đường này là khu du lịch núi Tà Cú và hoạt động được săn đón “ráo riết” nhất là chinh phục đỉnh Tà Cú. Khi lên đến đỉnh núi, bạn sẽ có dịp tham quan hai ngôi chùa lớn là chùa Long Đoàn và chùa Linh Sơn Trường thọ.

Tuyến xe số 6

Xuất phát từ thành phố Phan Thiết, đi qua Kê Gà và điểm cuối là ở thị trấn La Gi. Tuyến đường chạy dọc theo bờ biển, hoạt động từ 5h30 sáng đến 18h00. Và di chuyển theo tuyến xe này bạn sẽ đến được vịnh Đá Nhảy, dinh thầy Thím, Hải đăng Kê Gà… Nếu như vịnh Đá Nhảy là địa điểm mà các bạn trẻ thích lưu lại những khoảnh khắc độc đáo trước hàng nghìn hòn đá tạo dáng đủ kiểu thì Hải đăng Kê Gà là ngọn đèn biển cổ nhất Đông Nam Á, tạo điều kiện cho du khách quan sát, chiêm ngưỡng mọi đường nét ở cự li thật gần.

Mua tour đi du lịch Phan Thiết giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Phan Thiết theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Phan Thiết tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Phan Thiết được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch nước ngoài qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc xin visa, đặt phòng khách sạn hay việc ăn uống cũng như phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

>>Xem thêm:

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi