Du lịch Phan Thiết – Những món ngon kích thích vị giác

07/12/2016 Vietnam Booking

Du lịch Phan Thiết không đơn thuần chỉ có những thắng cảnh đẹp hoang sơ, mang đậm dấu ấn tự nhiên, những trải nghiệm độc đáo, lý thú, giàu cảm hứng mà bên cạnh đó ẩm thực dân dã, lạ miệng của vùng biển với nhiều món ăn đặc biệt chính là lý do đã níu kéo bước chân du khách thập phương.

Điểm danh một số món ngon nên thưởng thức ở Phan Thiết

Gỏi cá mai

Trong một buổi chiều lang thang ở các quán dọc bờ kè Cà Ty, Mũi Né, du khách đặt tour du lịch trong nước sẽ thấy ngay những hàng quán bán món ăn đặc trưng thơm ngon này. Cá mai sau khi chế biến kỹ lưỡng sẽ được tấm ướp đều các loại gia vị, trộn cùng hành, rau húng, rau răm, đậu phộng rang… Nước chấm cá mai được chuẩn bị rất kỳ công, nước sền sệt và tỏa mùi thơm của me, chuối chín, ớt tỏi. Bạn có thể cuốn gỏi với bánh tráng, chuối xanh, dưa leo, xà lách, khế…

du-lich-phan-thiet-1-07-12-2016

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết

Dông đất nướng

Có thể nói dông là một trong những món đặc sản hấp dẫn với du khách đặt tour du lịch Phan Thiết. Chúng là loài động vật sống trong hang và có thói quen sáng sớm thường di chuyển ra vùng đồi cát để ăn các chồi non, uống nước sương nên thịt mềm, ngọt, thơm. Du khách du lịch nước ngoài sẽ cảm thấy vô cùng thích thú trước các món ăn làm từ dông như gỏi dông, cháo dông, dông xào sả ớt, chả dông… Nhưng trong đó món dông nướng luôn được ưa chuộng hơn cả vì hương vị thấm đẫm, hòa quyện tinh tế.

Bánh hỏi

Món bánh hỏi vô cùng đơn giản, chỉ gồm bánh hỏi, lòng heo, bánh tráng, rau sống, nước chấm nhưng lại khiến người ta mê mẩn từ giây phút đầu tiên. Bánh hỏi Phan Thiết cọng nhỏ, nên nhiều người tưởng nhầm là bún. Đĩa lòng dày dặn, có đủ sự góp mặt của gan, tim, cật, phèo, thịt ba chỉ. Nước chấm chủ yếu làm từ nước cốt me pha với ớt, tỏi, đường, một chút muối chính là “chiếc cầu nối” trung gian làm món ăn thêm đậm đà.

Bánh căn

Đi du lịch Phan Thiết mà chưa ăn món bánh căn thì quả thật thiếu sót. Những chiếc bánh căn bắt mắt được làm chín bằng khuôn đất với đủ các loại nhân tôm, trứng, mực, thịt… Nước chấm chính là điểm nhấn hấp dẫn với màu ớt đỏ tươi, pha sóng sánh, có vị chua ngọt, cay cay. Bánh căn ăn chung với các loại rau sống và xoài xanh cắt sợi nhỏ.

du-lich-phan-thiet-2-07-12-2016

Mua tour đi du lịch Phan Thiết giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Phan Thiết theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Phan Thiết tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Phan Thiết được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Phan Thiết hay việc ăn uống, đi lại. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi