Du lịch Panama và những điều cần lưu ý

09/12/2016 Vietnam Booking

Dù sở hữu diện tích nhỏ nhắn và dân số ít ỏi nhưng Panama từng được bầu chọn là điểm du lịch ấn tượng nhất thế giới năm 2012. Du lịch Panama là hành trình khám phá sâu xa các khung cảnh tuyệt đẹp, gồm những cánh rừng nhiệt đới nguyên sinh xanh mướt, rậm rạp, hàng ngàn những hòn đảo hoang sơ lớn nhỏ, bản sắc văn hóa đa dạng, những kiến trúc lịch sử mang đậm dấu ấn Tây Ban Nha… Đặc biệt với những du khách tới từ Việt Nam sẽ được miễn visa nhập cảnh Panama, tạo điều kiện cho một chuyến đi suôn sẻ, ưng ý.

Kinh nghiệm đi du lịch Panama

Nên đi du lịch Panama thời gian nào?

Panama chia thành hai mùa rõ rệt trong năm, mùa mưa kéo dài từ tháng 4 đến tháng 12 với độ ẩm cao, mùa khô bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 4. Do đó du khách đi du lịch Panama sẽ phụ thuộc vào những gì bạn đã lên kế hoạch từ trước. Nếu như bạn muốn dành phần lớn thời gian chiêm ngưỡng cảnh biển và trải nghiệm thì hãy lựa chọn tháng 12 hoặc tháng 1, lúc này thời tiết khá đẹp và hiếm khi có mưa.

du-lich-panama-09-12-2016

Du lịch Panama nên đi đâu?

Đặt tour du lịch Panama giá rẻ, ắt hẳn du khách du lịch nước ngoài sẽ bị choáng ngợp trước bức tranh phong cảnh hữu tình, tươi tắn, những khu bảo tàng uy nghi và những bờ biển trải dài quyến rũ.

Địa điểm trước tiên phải nhắc tới là khu vực trung tâm thành phố đốn tim bao bước chân khách lữ hành bởi phong cách kiến trúc Tây Ban Nha cổ hiển hiện khắp các ngõ ngách. Song song đó, bạn cũng có thể ghé thăm khu phố Casco Viejo, được tổ chức UNESCO công nhận là di sản thế giới. Việc đi dạo ngắm nhìn các kiến trúc cổ xưa như là chuyến du hành thời gian ngược dòng lịch sử của đất nước.

Tất nhiên bạn cũng đừng bỏ lỡ ghé thăm kênh đào Panama nổi tiếng thế giới. Vào giờ cao điểm du khách đặt tour du lịch giá rẻ có thể trông thấy những hàng dài tàu thuyền xếp hàng chờ đi qua. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham gia lặn biển ngắm cận cảnh những rạn san hô ở khu vực biển Caribe và Thái Bình Dương hoặc khám phá các khu rừng thông qua tour du lịch sinh thái.

Mua tour đi du lịch Panama giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Panama theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Panama tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Panama được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc xin visa, đặt phòng khách sạn hay việc ăn uống ở điểm đến. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị với các tour du lịch trong nước, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour ngay hôm nay.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi