Du lịch Oman tham quan những nơi nào?

10/12/2016 Vietnam Booking

Là một vương quốc giàu dầu mỏ nổi tiếng nằm giữa biển và sa mạc, nơi có văn hóa Hồi giáo truyền thống độc đáo kết hợp với cuộc sống cực kỳ hiện đại và giàu có. Nằm ở phía đông nam bán đảo Ảrập, đất nước Oman tự hào với hàng loạt cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và những kiến trúc đền đài quyến rũ. Hãy nhanh tay book tour du lịch Oman để khám phá những điểm đến hấp dẫn nhất tại đất nước xinh đẹp này.

Du lịch Oman đi những đâu?

Alila Jabal Akhdar: Là khu nghỉ dưỡng 5 sao được xây dựng trên dãy núi Hajar, một điểm thú vị để du khách nhìn ngắm mặt trời thức giấc vào mỗi buổi sáng. Đứng trên đỉnh Jabal Akhdar với chiều cao khoảng 3.048 m cùng khí hậu ôn hòa, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, thanh bình giao thoa giữa đất, biển đảo và trời mây bao la. 

Dãy núi Hajar: Là một trong những điểm tham quan ấn tượng của thiên nhiên Oman được khách du lịch trong nước rất yêu thích, dãy núi Hajar cao 2000 m so với mực nước biển, nơi cho bạn những trải nghiệm thú vị để chinh phục thiên nhiên rộng lớn. Trên dãy núi này có mạng lưới thung lũng đan xen giữa những hẻm núi và hang động, cùng những ngôi làng nhỏ bé của thổ dân vùng núi.

du-lich-oman-10-12-2016

Ốc đảo Wadi Tiwi: Đến với Oman bằng tour du lịch nước ngoài giá rẻ, du khách không thể không ghé thăm Wadi Tiwi – một ốc đảo vô cùng xinh đẹp chạy dọc theo vùng núi của Oman. Đây là nơi mà bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan thiên nhiên xanh mát với những hồ nước nhỏ màu xanh lam quyến rũ, những quả đồi dốc, những bụi cây nhỏ xanh um tùm và tham gia các hoạt động vui chơi vô cùng thú vị.

Sumail Gap: Là con đường tự nhiên duy nhất đi qua những đồi núi phía Bắc, con đường từng in dấu chân của Marco Polo là nơi giao thương giữa Fanja và các thị trấn Bid Bid, Sumail, Al Khobar. Nơi mà du khách sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều lâu đài và pháo đài cổ kính, tham quan đồn điền Birkit Al Mawz, dừng chân tại chợ trái cây bên đường ở Ad Dasir, chiêm ngưỡng những viên đá ở chân sườn núi bao quanh khu phố cổ giống như một cầu vồng tuyệt đẹp.

Mua tour đi du lịch Oman giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch giá rẻ theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Oman tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Oman được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Oman, việc ăn uống ở phố núi hay xin visa khi du lịch nước ngoài. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ ngưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi