Du lịch Nhật Bản thăm thú những tòa lâu đài tráng lệ

14/12/2016 Vietnam Booking

Lâu đài là nơi mà các vị lãnh chúa Nhật Bản xây dựng nên dùng làm nơi cư trú cũng như khẳng định vị thế của mình trong vùng. Do đó các chuyến du lịch Nhật Bản thường đưa thêm sự xuất hiện của các tòa lâu đài vào trong lịch trình sẽ giúp du khách tìm hiểu tường tận hơn về nét văn hóa kiến trúc dưới thời phong kiến của đất nước mặt trời mọc.

Những tòa lâu đài khắc họa nên vẻ đẹp hiếm có của Nhật Bản

Lâu đài Himeji

Có thể nói đây là lâu đài đẹp nhất của đất nước Phù Tang, nằm ở phía Tây của Kobe. Lâu đài được chính thức xây dựng vào năm 1601 với điểm nhấn là mái vòm trắng uốn cong sắc sảo giống như vẻ đẹp của một con diệc trắng đang tung cánh giữa bầu trời rộng lớn. Ngoài kiến trúc đầy mê hoặc thì sở dĩ du khách đặt tour du lịch giá rẻ thường dừng chân tham quan ở đây vì lâu đài từng được dùng làm bối cảnh cho các bộ phim nổi tiếng.

Lâu đài Hikone

Hikone là một trong số những tòa lâu đài lộng lẫy mang đến cái nhìn thiết thực cho du khách du lịch trong nướcdu lịch nước ngoài bức tranh tổng quan về kiến trúc lâu đài điển hình nhất. Lâu đài Hikone trải qua quá trình xây dựng và hoàn thiện khoảng 20 năm, được trùng tu và gìn giữ rất cẩn thận, từ vườn cây, cổng thành, nhà bảo vệ. Đặc biệt bên trong tòa lâu đài vẫn còn cất giữ nhiều hiện vật quý giá do các lãnh chúa đánh chiếm được.

du-lich-nhat-ban-1-14-12-2016

Lâu đài Hirosaki

Tọa lạc trên đỉnh đồi ở phía Bắc là sự hiện diện của lâu đài Hirosaki được mọi người không ngừng ca tụng về vẻ duyên dáng, nguy nga với tường thành vững chắc, kiên cố cùng khu vực xung quanh muôn màu, sống động. Tòa lâu đài hoàn tất vào năm 1611 nhưng tới năm 1627 thì bị thiêu hủy do hỏa hoạn. Về sau một tháp canh ba tầng chỉn chu được thiết lập nên để làm pháo đài chính. Bên cạnh sức hút đến từ kiến trúc lâu đài thì du khách đi du lịch Nhật Bản còn bị lôi cuốn bởi vườn hoa anh đào 25,000 cây nở rộ, làm sáng bừng cả một góc trời khi xuân sang.

Mua tour đi du lịch Nhật Bản giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Nhật Bản theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Nhật Bản tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Nhật Bản được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách thập phương.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc xin visa, đặt phòng khách sạn Nhật Bản hay việc ăn uống ở xứ hoa anh đào. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi