Du lịch Nha Trang – Hành trình về với phố biển dịu dàng

03/12/2016 Vietnam Booking

Nha Trang, thành phố xinh đẹp trực thuộc tỉnh Khánh Hòa, là một trong những điểm du lịch nổi bật nhất trên dải đất chữ S. Du lịch Nha Trang từ lâu đã gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách thập phương nhờ sự hiện diện của những bãi tắm hoang sơ, mỹ miều, sự độc đáo của khu tháp chàm cổ kính hay những di tích lịch sử sắc nét và đặc biệt là ẩm thực thơm ngon đặc trưng của miền biển đảo. Chỉ cần ghé thăm nơi đây một lần du khách sẽ quyến luyến không rời.

du-lich-nha-trang-2-03-12-2016

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang

Đi du lịch Nha Trang vào mùa nào?

Nha Trang vào những ngày từ tháng 7 đến tháng 9 thời tiết đẹp rực rỡ, khác hẳn với những cơn mưa lụt lội ở Hà Nội hay TP.HCM, điều kiện khí hậu thuận lợi như vậy sẽ giúp khách du lịch nước ngoài có những chuyến nghỉ dưỡng lênh đênh trên biển vô cùng thú vị hay chỉ đơn giản là chiêm ngưỡng cảnh biển từ một góc công viên nào đó cũng đủ khiến người ta “say lòng”.

Đi du lịch Nha Trang tham quan những đâu?

Nha Trang khiến cho du khách đặt tour du lịch giá rẻ đi hết từ ngạc nhiên này sang bất ngờ khác. Nếu như từng đến Nha Trang một lần, du khách sẽ dễ dàng bị “đốn tim” bởi những nét yêu kiều, quyến rũ hòa cùng sự nhộn nhịp, năng động của phố biển tươi tắn này.

Nằm trên đảo Hòn Tre, vây quanh là những bãi tắm trong xanh, Vinpearl Land tựa như “thiên đường” vùng nhiệt đới không ngừng thu hút du khách mỗi năm. Mua tour du lịch trong nước thăm Vinpearl Land, bạn sẽ có cơ hội nghỉ dưỡng ở những khách sạn cao cấp, đi dạo qua những khu vườn tuyệt đẹp, đắm mình trong hồ nước ngọt mát mẻ và tham qua những trò chơi hoành tráng.

Đảo Hòn Tằm là một điểm đến mà du khách đặt tour du lịch Nha Trang không nên bỏ lỡ. Từ vị trí trên đảo, du khách có thể ngắm rõ ràng toàn cảnh thành phố về phía Bắc và đảo Cam Ranh ở phía Nam. Đảo Hòn Tằm sẽ mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị như nghỉ dưỡng hồi phục sức khỏe, thực hiện các hoạt động du lịch mạo hiểm như thám hiểm rừng, lướt ván, leo núi, lặn biển…

Bên cạnh đó, chuyến du lịch Nha Trang của du khách là hành trình chinh phục nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác như đảo Hòn Mun, vịnh Ninh Vân, biển Đại Lãnh, hòn Chồng – hòn Vợ, vịnh Vân Phong, hòn Ông, hòn Bà…

du-lich-nha-trang-1-03-12-2016

Đi du lịch Nha Trang nên mua gì làm quà?

Sau những trải nghiệm đầy hứng khởi của một chuyến du ngoạn tận hưởng cảnh đẹp, khám phá đời sống văn hóa địa phương thì du khách đi du lịch Nha Trang luôn có nhu cầu muốn mua một số đặc sản về làm quà cho người thân và gia đình. Ở Nha Trang, du khách du lịch giá rẻ có thể mua mực, yến sào, cá ngựa, nem Ninh Hòa, nem chua, chả giò… Đây đều là những gợi ý rất tốt để bạn tham khảo.

Mua tour du lịch Nha Trang giá rẻ

Hiện tại để thực hiện chuyến du lịch Nha Trang giá rẻ du khách có nhiều sự lựa chọn phù hợp với ngân sách của mình, hoặc là tự hoạch định lịch trình du lịch Nha Trang tự túc, hoặc liên hệ công ty du lịch để họ thiết kế tour du lịch Nha Trang theo đúng như mong muốn của bạn.

Ưu điểm của việc đặt tour du lịch qua công ty lữ hành là bạn không phải lo lắng về việc đi Nha Trang nên ở khách sạn nào, đi Nha Trang nên ăn gì, đi Nha Trang sẽ di chuyển như thế nào… vì nhân viên công ty du lịch sẽ chuẩn bị chu toàn cho bạn. Vậy nên nếu bạn đang có ý định thực hiện một chuyến khám phá Nha Trang trong thời gian tới thì hãy vui lòng liên hệ với công ty du lịch của chúng tôi.  

>>Xem thêm:

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi