Du lịch Nga mùa nào đẹp nhất?

26/11/2016 Vietnam Booking

Từ lâu, đất nước Nga rộng lớn đã là điểm đến hấp dẫn, lý thú được nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ. Bạn theo chủ nghĩa xê dịch và mong muốn ghé thăm xứ Bạch Dương? Nếu vậy, hãy cùng airasiagiare.vn tìm hiểu nên du lịch Nga mùa nào nhé!

Đặc điểm khí hậu nước Nga

Việc lựa chọn thời điểm du lịch Nga phụ thuộc khá nhiều vào điều kiện khí hậu. Lãnh thổ nước Nga gồm hai phần: phần thuộc châu Âu (trung tâm đồng bằng Đông Âu) và phần thuộc châu Á (Tây Siberia, miền núi Đông Siberia và cao nguyên Trung Siberia). Do lãnh thổ rộng lớn, khí hậu nước Nga có sự phân hóa. Đa phần diện tích quốc gia này có đặc điểm khí hậu ôn đới lục địa, phần phía bắc có khí hậu hàn đới và khu vực ven Biển Đen mang khí hậu cận nhiệt đới.

du lich nga gia re

Thời điểm lý tưởng du lịch Nga

Nga có hai mùa rõ rệt là mùa đông và mùa hè trên hầu khắp lãnh thổ. Mùa xuân và mùa thu nước Nga thường ngắn ngủi và chỉ là giai đoạn giao mùa. Tháng 7 là tháng ấm áp nhất ở Nga. Thời điểm thích hợp nhất để du lịch Nga vào khoảng tháng 5 đến tháng 10. Thời gian này, thời tiết tại các thành phố Nga mát mẻ, dễ chịu, bầu trời xanh trong. Khi các tour du lịch trong nước đã quá quen thuộc và bạn muốn khám phá các điểm đến, tham gia trải nghiệm các hoạt động ngoài trời, du lịch Nga khoảng này là đẹp nhất.

Tháng 5 đến tháng 10

Đầu tháng 5, thay cho thảm cỏ ven đường là hoa bồ công anh phủ màu vàng rực. Tháng 5 đến tháng 6 là mùa hoa táo, hoa lê và hoa siren tím đua nhau khoe sắc như sợ không kịp điểm tô rực rỡ cho mùa hè nước Nga. Tháng 6 mua tour du lịch nước ngoài đến Nga, bạn còn có thể tham gia lễ hội Đêm trắng và các lễ hội văn hóa hấp dẫn khác.

tour du lich nga

Tháng 7, 8 ấm áp hơn, thảm cỏ mướt xanh và hàng cây che bóng ven đường. Các tháng 9, 10, trời trong, lá vàng đưa du khách tới với không gian lãng mạn. Nhìn chung, mỗi mùa, nước Nga đều có vẻ đẹp cuốn hút rất riêng. Tùy điều kiện, sở thích và thời gian kỳ nghỉ, bạn có thể chọn khoảng thời gian thích hợp nhất để mua tour du lịch Nga giá rẻ và lên kế hoạch hành trình.

Mùa lễ hội, cuối đông và đầu năm mới

Tháng 8, tháng cuối mùa hè nước Nga được biết đến như tháng của lễ hội với chuỗi lễ hội Spas. Khi xong mùa màng, người Nga tổ chức 3 ngày hội truyền thống, trong ngôn ngữ xứ Bạch Dương gọi là Spas. Mở đầu là lễ hội mật ong (Honey Spas) diễn ra vào ngày 14/08 hàng năm. Năm ngày sau, tiếp tới lễ hội Táo (Apple Spas). Ngày hội thứ 3 là lễ hội quả Hạch (Nut Spas) diễn ra ngày 29/08.

tour du lich nga gia re

Thời gian tháng 4 và tháng 11 sẽ lý tưởng để du khách khám phá vẻ đẹp bán đảo Krym (thuộc Nga). Hay, ngắm những bông tuyết trắng tinh khôi trong tháng 12. Dạo bước trên nền tuyết phủ tháng 1 khi nhiệt độ ngoài trời xuống -15 oC… cũng sẽ là trải nghiệm ấn tượng, khó quên cho mọi du khách trên đất Nga.

Đi du lịch nước Nga vào cuối đông và đầu năm mới cũng khá lý tưởng. Thời điểm này, nước Nga diễn ra rất nhiều lễ hội độc đáo, đậm màu sắc truyền thống văn hóa. Cuối tháng 2 và đầu tháng 3 là thời gian lễ hội tiễn mùa đông, một trong những lễ hội lớn nhất Bạch Dương. Chọn du lịch nước Nga khoảng này, bạn có dịp hòa mình vào không gian náo nhiệt, sôi động và ngắm những điệu múa Nga duyên dáng.

Ngày mùng 7/1 là Lễ hội Giáng sinh theo lịch Nga. Du lịch Nga mùa đông, bạn còn có thể tham gia lễ hội Maslyanitsa – lễ hội văn hóa đa sắc màu được tổ chức suốt một tuần, ngay trước mùa ăn chay.

Du lịch Nga giá rẻ cũng các hãng bay uy tín:

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi