Du lịch Malaysia và những điều cần biết

29/11/2016 Vietnam Booking

Là một quốc gia đa dạng, ẩn chứa nhiều điều lý thú, các tour du lịch Malaysia luôn có được sự chú ý của đông đảo du khách đặt mua. Malaysia là nơi hội tụ của các nền văn hóa dân tộc, nơi có sự pha trộn của nhiều phong tục, món ăn truyền thống và các tôn giáo khác nhau. Từ nhóm đảo lớn đến vùng núi, vùng cao nguyên màu mỡ và rừng mưa nhiệt đới, địa lý Malaysia được chia thành nhiều mảng thú vị để bạn khám phá. Malaysia được chia thành hai vùng đất chính. Tây Malaysia chiếm một nửa phía nam bán đảo giáp với Thái Lan và trên Biển Đông là Đông Malaysia (đảo Borneo).

Du lịch Malaysia mùa nào đẹp?

Nên đi du lịch Malaysia mùa nào? Bạn có thể mua tour du lịch Malaysia vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, mỗi mùa trên đất nước này đều có vẻ đẹp và nét cuốn hút riêng. Tùy địa điểm, mục đích chuyến du lịch Malaysia mà bạn chọn cho mình thời điểm thích hợp nhất.

Du lịch Malaysia tháng 12 đến cuối tháng 1 là mùa cao điểm. Đây là dịp của những ngày nghỉ lễ lớn như: Tết Dương Lịch, Lễ Giáng Sinh và Tết Âm Lịch. Khách sạn, nhà hàng đông đúc khách du lịch nước ngoài, giá cả đắt đỏ. Phòng khách sạn và vé máy bay giá tốt rất khó kiếm, bạn nên canh nhắc khi lên kế hoạch chuyến đi. Du lịch Malaysia tháng 5, 6 lý tưởng cho những ai yêu biển.

du lich malaysia gia re

Du lịch Malaysia đi những đâu?

Du khách đặt tour du lịch Malaysia giá rẻ thường miêu tả đất nước có sự trung hòa hoàn hảo giữa cái nhộn nhịp, năng động của Thái Lan và không gian xanh-sạch-đẹp của Singapore.

Malaysia có vô số điểm dừng chân thú vị cho khách du lịch. Để trải nghiệm vẻ đẹp tự nhiên, nền văn hóa, ẩm thực đặc sắc và cuộc sống người dân bản xứ, bạn nên đến 3 địa điểm nổi bật nhất Malaysia là Penang, thủ đô Kuala Lumpur và đảo Langkawi.

Penang hút khách bởi cái hồn phố cổ George Town, con đường di sản ở George Town và khu vực đồi Penang. Kuala Lumpur được biết đến là một trong những thành phố thú vị nhất khu vực Đông Nam Á, nơi có tháp đôi Petronas nổi tiếng, vô số địa điểm mua sắm thú vị và bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo giá trị. Nếu muốn tận hưởng không gian bình yên, thư thái của quần đảo miền nhiệt đới, Langkawi là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Du lịch Malaysia mua gì?

Du lịch mua sắm Malaysia từ lâu đã rất nổi tiếng. Malaysia được ví như thiên đường mua sắm châu Á, đến đây, bạn thỏa sức mua sắm đa dạng các loại hàng hóa từ hàng hàng trăm nhãn hiệu từ bình dân đến cao cấp. Những bộ cánh thời trang, đồ trang sức cá tính, đồ điện tử, ví da vật dụng gia đình với giá miễn thuế hoặc giá sale cực shock.

tour du lich malaysia gia re

Các địa chỉ mua sắm giá rẻ, chất lượng khi du lịch Malaysia có thể kể tới như: Suria KLCC Shopping Mall – thiên đường mua sắm Kuala Lumpua, địa chỉ mua sắm chất lượng và nổi tiếng nhất Malaysia, mùa sale bạn có thể mua hàng hiệu với giá trong mơ; China Town – phố mua sắm giá rẻ nhất Malaysia, đến China Town bạn sẽ có đáp án cho câu hỏi du lịch Malaysia mua gì mua ở đâu; Bukit Bintang – địa chỉ mua sắm náo nhiệt bậc nhất ở Malaysia, hoạt động gần như không có khái niệm ngày đêm.

Du lịch Malaysia ăn gì?

Ẩm thực Malaysia có sự pha trộn thú vị giữa ẩm thực Trung Quốc và Ấn Độ. Do đó, các món ăn trở nên độc đáo, lạ miệng, cuốn hút thực khách. Sẽ không khó để bạn tìm và thưởng thức món ngon trên những con phố khi du lịch Malaysia.

Mỳ Penang assam laksa, Mỳ Wonton mee, Salad trộn rau quả Rojak, Cơm cà ri Nasi Kandar, Lor bak, Súp Koay Chiap, Chè kacang, Roti canai, Nasi lemak, Nem cuốn Popiah,… là những món ăn hấp dẫn, hương vị tuyệt vời, bạn nên tìm thưởng thức.

Đặt tour du lịch đi Malaysia giá rẻ nhất

Công ty du lịch là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho “tín đồ” du lịch bốn phương, những người luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Chúng tôi chuyên mở bán các tour du lịch nước ngoài, tour du lịch trong nước giá rẻ.

Khi có nhu cầu du lịch Malaysia tiết kiệm, bạn vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Malaysia cụ thể, kinh phí du lịch Malaysia, bảo hiểm du lịch Malaysia… và những yếu tố cần thiết khác cho một chuyến du lịch.

>> Xem thêm: 

Mua gì làm quà khi du lịch Malaysia?
Bỏ túi kinh nghiệm mua sắm khi du lịch Malaysia
Du lịch Malaysia: Nên đi đâu?
Gợi ý lịch trình khám phá đảo Langkawi, Malaysia

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi