Du lịch Malaysia tháng 12 có gì vui ?

08/12/2016 Vietnam Booking

Đất nước Hồi giáo Malaysia là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất khu vực Đông Nam Á, đây là nơi mà du khách có thể tìm hiểu về nền văn hóa hiện đại đan xen với văn hóa truyền thống vô cùng độc đáo. Tour du lịch Malaysia cũng mang đến cho bạn những trải nghiệm ấn tượng, đầy hứa hẹn đặc biệt là trong những ngày tháng cuối năm này. Cùng chúng tôi khám phá các điểm tham quan nổi bật tại Malaysia trong tháng 12 này nhé.

Chuyến du lịch Malaysia ấn tượng trong tháng 12

Putrajaya: là trung tâm hành chính liên bang của Malaysia trước đây có tên là Prang Besar, nằm cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng 30km về phía Nam. Đến đây du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc tuyệt đẹp và những điểm vui chơi nhộn nhịp như tòa nhà Perdana Putra, nhà thờ Hồi giáo Putra Mosque, nhà thủ tướng Seri Perdana, công viên Taman Putra Perdana, đài tưởng niệm Millennium Monument và cầu Seri Wawasan.

Penang: là cái tên vô cùng ấn tượng đối với đông đảo khách du lịch trong nước khi đến với Malaysia, đây là hòn đảo lớn nằm ở phía Tây của đất nước Hồi giáo này. Penang là vùng đất nổi tiếng về sự đa dạng văn hóa và sắc tộc tạo nên nền ẩm thực phong phú, cùng những điểm tham quan tuyệt đẹp mà bạn sẽ được khám phá như Penang Hill, Penang Botanic Gardens, đền Kek Lok Si, Penang Butterfly Farm, bảo Tàng Chiến Tranh và Snake Temple.

du-lich-malaysia-8-12-2016

Melaka: là điểm đến gây ấn tượng mạnh dành cho du khách đặt tour du lịch nước ngoài đến Malaysia, với những tòa nhà màu hồng xinh xắn và những khu phố vui chơi nhộn nhịp. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, với lịch sử và văn hóa chịu ảnh hưởng của Bồ Đào Nha, Hà Lan và Anh vì thế bạn sẽ có rất nhiều điểm tham quan như: bảo tàng Baba, đền Cheng Hoon Teng, nhà thờ Tin Lành Christ Church, quảng trường Dutch Square, tháp đồng hồ Tang Beng Swee, nhà thờ Hồi giáo Masjid Kampung Hulu, nghĩa trang Bukit China, giếng cổ King’s Well, đền Poh San Teng.

Mua tour đi du lịch Malaysia giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch giá rẻ theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Malaysia tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Malaysia được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Malaysia, việc ăn uống ở phố núi hay xin visa khi du lịch nước ngoài. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi