Du lịch Madagascar – thăm thú thủ đô Antananarivo

14/12/2016 Vietnam Booking

Antananarivo – còn có tên gọi khác là Tana là thủ đô của Madagascar. Thành phố này mang một hương vị đặc trưng và ảnh hưởng nền văn hóa nước Pháp khá nhiều. Đến du lịch Madagascar thì thăm thú thủ đô Antananarivo là điều đầu tiên bạn nên làm. Bạn sẽ được khám phá nhiều điều bí ẩn và thú vị với sự năng động, trẻ trung và nền văn hóa lâu đời tại thủ đô này.

Tham quan thủ đô Antananarivo khi du lịch Madagascar

Đôi nét về Antananarivo khi du lịch Madagascar

Thủ đô Antananarivo nằm ở  trung tâm đảo quốc, cách bờ biển phía đông khoảng 145 km. thành phố xinh đẹp ngự trị trên đỉnh một dải gò đá cao chạy dài khoảng 4 km. Nếu bạn muốn đến trung tâm thành phố thì hãy đến quảng trường Andohalo. Đến đây bạn sẽ ngắm những công viên trồng rất nhiều cây xanh và hoa cỏ đẹp tươi tốt vô cùng xinh đẹp. Điều đặc biệt trong tour du lịch Madagascar đến thủ đô Antananarivo này là hai  ngọn đồi trấn giữ hai hướng Đông – Tây của thành phố. Vào một ngày nắng sớm bạn thong dong thả bước dọc trên sông Ikopa chảy men về phía nam bạn sẽ cảm nhận được sự thanh bình và sức sống căng tràn.

mua tour du lich madagascar gia re

Du lịch Madagascar – dạo quanh Antananarivo

Tại thủ đô Antananarivo này bạn sẽ được ngắm nhìn thành phố có lối kiến trúc khá đặc biệt. Được chia thành 3 cấp độ, nơi điều hành tối cao là cung điện của Nữ Hoàng được xây dựng trên ngọn đồi nơi bạn có thể nhìn toàn cảnh thủ đô trong tầm mắt, rồi đến các khu thương mại sầm uất ở trung tâm thủ đô và thị trấn Isoraka. Cuối cùng là hệ thống các nhà hàng, khách sạn, cửa hàng mua bán.

Những điểm đến thú vị ở Antananarivo khi du lịch Madagascar

Với một tour du lịch giá rẻ Madagascar, bạn nên dành thời gian thăm thú những nét đặc sắc của thủ đô mang hương vi Pháp này. Đầu tiên là bạn nên đến tham quan cung điện của Nữ Hoàng và Thủ Tướng đây là điểm du lịch tại Madagascar rất hấp dẫn các khách du lịch nước ngoài ghé thăm.

Nếu bạn đã chọn mua tour du lịch Madagascar thì hẳn bạn khá là tò mò với động vật đặc thù của quốc gia này. Đã thế tại sao bạn không dành thời gian để đến công viên Tsimbazaza và Vườn Bách Thảo để có cơ hội mở rộng tầm mắt trước hệ sinh thái động – thực vật trù phú của quốc gia này.

Đặt tour du lịch đi Madagascar giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Madagascar giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Madagascar giá tốt hay cập nhật các dịch vụ làm visa du lịch Madagascar uy tín, chất lượng, đặt phòng khách sạn du lịch Madagascar giá rẻ

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương dù bạn là khách du lịch trong nước hay nước ngoài, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Madagascar tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Madagascar cụ thể, kinh phí du lịch Madagascar, bảo hiểm du lịch Madagascar … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

 

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi