Những nơi nên đến khi Du lịch Kon Tum

02/12/2016 Vietnam Booking

Đến du lịch Kon Tum không chỉ đơn thuần là để có những trải nghiệm vùng đất được mệnh danh là mái nhà của Việt Nam mà trong chuyến du lịch này bạn còn có thể tìm hiểu những nét vắn hóa, đời sống của con người nơi vùng cao thanh bình.

Du lịch Kon Tum thì nên đi đâu?

Nhà thờ Gỗ

Ngôi nhà thờ gỗ đã tồn tại hàng thế kỷ là niềm tự hào của người dân Kon Tum. Bất cứ thời điểm nào trong năm bạn đều có thể đến thăm nhà thờ này. Nhất là vào mùa hoa đậu hai bên đường sắc hồng rực rỡ làm khiến con đường trở nên lộng lẫy thu hút rất nhiều khách du lịch Kon Tum. Đặc biệt là kiến trúc của nhà thờ, được làm từ gỗ và tường đất, các hoa văn điêu khắc tinh tế đã họa ra những nét văn hóa đậm chất Tây Nguyên.

Sông Đắk Bla

Sông Đắk Bla như mái tóc dài của thiếu uốn lượn ôm trọn cả thành phố Kon Tum xinh đẹp. Ngắm dòng sông Đắk Bla mênh mông thỉnh thoảng có đôi chiếc thuyền độc mộc trôi hững hờ trên mặt sông lại càng tô đậm nét đẹp của dòng sông này.

mua tour du lich Kon Tum gia re

Cầu treo Kon Klor

Cầu treo Kon Klor nằm ở làng Kon Klor, tỉnh Kon Tum, là chiếc cầu treo đẹp nhất khu Tây Nguyên, bắc ngang sông Đắk Bla. Dòng sông Kon Klor nằm gọn trong những ngọn núi cùng những nương dâu xanh mượt.

Đến đây, bạn có thể nếm rượu cần, vượt sông bằng cầu treo để đến vườn chuối, cà phê và cây ăn quả. Hay đến làng Kon K’tu, nơi sinh sống của dân tộc Bah Nar để có những trải nghiệm về nét văn hóa, bản sắc của dân tộc này cùng thiên nhiên tươi đẹp.

Rừng thông Măng Đen

Đến đây bạn sẽ cảm nhận được khí hậu quanh năm mát mẻ của nơi được mệnh danh là Đà Lạt thứ hai của Tây Nguyên. Măng Đen có những khu rừng nguyên sinh, động thực vật quý hiếm như: thông đỏ, pơ mu, trầm gió… cùng các loại thảo dược quý hiếm như: hồng đẳng sâm, ngũ vị tử, cốt toái bổ, lá kim cương, mật ong rừng.

Thác Pa Sỹ

Khu du thác Pa Sỹ mang vẻ đẹp hoang cùng những cánh rừng thông , hệ thống thác, hồ và khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm sẽ là điều tuyệt vời biết bao để bạn cùng bạn bè có những trải nghiệm mới trong chuyến du lịch Kom Tum giá rẻ lần này đúng không nào?

Ngã Ba Đông Dương

Một chuyến phượt bằng xe máy đến ngã ba Đông Dương sẽ khiến tâm hồn bạn thư thái đầy cảm giác phiêu diêu, tự tại. Được khám khám đồi núi trùng điệp, rừng cây bạt ngàn xanh tốt và những điều mới lạ ở miền đất Tây Nguyên này.

Núi Ngọc Linh

Ngọc Linh là khối núi cao nhất miền Nam nằm trên dải Trường Sơn. Đặc biệt, ở núi Ngọc Linh nhân sâm là loài thảo dược nổi tiếng bậc nhất Việt. Cùng bạn bè trong tour du lịch giá rẻ đến Kon Tum để chinh phục ngọn núi này, khám phá những nét độc đáo nơi đây hay được đứng trên đỉnh núi tận hưởng cảm giác chinh phục được đỉnh và ngắm nhìn khung cảnh hùng vỹ của vùng đất Cao Nguyên bạt ngàn thì sẽ tuyệt vời biết bao.

Vườn quốc gia Chư Mom Ray

Đến với Chư Mom Ray để khám phá thiên nhiên cùng các địa danh như: đường Trường Sơn, sân bay Phượng Hoàng, cửa khẩu quốc tế Bờ Y, địa danh H 67 – căn cứ địa bộ đội Tây Nguyên, đồi Sạc Ly…chuyến du lịch trong nước đến Kon Tum  của bạn sẽ càng thú vị hơn khi có thể đến các bản làng dân tộc thiểu số tìm hiểu thêm về phong tục, tập của người dân bản xứ.

Đặt tour du lịch đi Kon Tum giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Kon Tum giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Kon Tum giá tốt, đặt phòng giá rẻ du lịch Kon Tum hay cập nhật các dịch vụ làm visa du lịch Kon Tum uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Kon Tum tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Kon Tum cụ thể, kinh phí du lịch Kon Tum, bảo hiểm du lịch Kon Tum … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi