Du lịch Kon Tum – 1 ngày với Rừng Thông Măng Đen

10/12/2016 Vietnam Booking

Vào một ngày nắng nóng, bạn đến du lịch Kon Tum thì hãy tìm về Rừng Thông Măng Đen. Nơi đây với rừng nguyên sinh có: rừng thông mát mẻ, có thác nước, hồ đẹp, phong cảnh hữu tình. Rừng thông Măng Đen là điểm đến rất thích hợp cho một chuyến dã ngoại sau một tuần làm việc mệt mỏi.

Một ngày ở Rừng Thông Măng Đen

Du lịch Kon Tum – rừng thông Măng Đen vào mùa nào?

Tháng 4 tháng 5 là thời gian thích hợp để bạn chọn một tour du lịch Kon Tum giá rẻ và thám hiểm khu rừng thông Măng Đen. Bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát lạnh cùng những loài hoa đua nhau khoe sắc như: hoa rừng, lan, sim…

Đến rừng thông Măng Đen như thế nào?

Nếu bạn là khách du lịch trong nước nhưng không phải người Kon Tum thì bạn có thể đi xe khách hoặc máy bay để đến Pleiku rồi bắt xe đến Kon Tum. Những bạn ở xa nên tìm mua một tour du lịch giá rẻ Kon Tum để được tham quan cả khu rừng thông Măng Đen và các thắng cảnh khác khi đến Kon Tum sẽ có lợi hơn rất nhiều.

Từ trung tâm Kon Tum tới rừng thông Măng Đen

Từ Kon Tum bạn chạy theo đường 24 khoảng 50 km là tới được khu rừng thông Măng Đen. Tùy vào tour du lịch Kon Tum mà bạn chọn, công ty du lịch sẽ chuẩn bị phương tiện cho khách tham quan trong hành trình. Nhưng nếu bạn muốn tận hưởng một cảm giác tự do tự tại thì hãy thuê một chiếc xe máy hoặc ô tô và làm một chuyến phượt trong ngày đến khu rừng nguyên sinh này.

Cảnh đẹp rừng thông Măng Đen

Bạn sẽ không hề tiếc khi tìm một một tour du lịch giá tốt Kon Tum để về với rừng thông Măng Đen. Đến đây, bạn sẽ thấy những cánh rừng bạt ngàn bao phủ toàn cảnh khu Măng Đen. Bên cạnh đó những động thực vật vô cùng phong phú như: pơ mu, quế, trầm, sơn dương, hươu, trăn, chim trĩ… Đến đây dù là khách du lịch nước ngoài hay trong nước đều phải trầm trồ với khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ nơi đây. Một điều thú vị khi bạn dành một ngày cho khu rừng này là bạn có thể thả hồn hồn mình khi ngồi trên những chiếc thuyền trôi trên sông giữa cánh rừng xanh bạt ngàn thăm thẳm.

mua tour du lich kon tum gia re

Nên ăn gì khi đến rừng thông Măng Đen

Vùng đất Kon Tum có rất nhiều món ngon hấp dẫn cả khách du lịch trong nước và nước ngoài. Đặc biệt là khi bạn đến khu sinh thái rừng thông Măng Đen, Kon Tum thì có những món ăn bạn phải nếm cho bằng được như: Cơm Lam, heo quay Măng Đen, cá Tầm Măng Đen, gà nướng Măng Đen, Rượu Cần…

Đặt tour du lịch đi Kon Tum giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Kon Tum giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Kon Tum giá tốt, đặt phòng giá rẻ du lịch Kon Tum hay cập nhật các dịch vụ làm visa du lịch Kon Tum uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Kon Tum tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Kon Tum cụ thể, kinh phí du lịch Kon Tum, bảo hiểm du lịch Kon Tum … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi