Du lịch Huế những ngày mùa thu

07/12/2016 Vietnam Booking

Đất Huế từ lâu đã ghi nhiều dấu ấn trong lòng du khách thập phương bởi nét đẹp nền nã, dịu dàng. Bạn có thể ghé thăm mảnh đất kinh kì vào bất cứ thời gian nào nhưng khi tiết trời vào thu, khí hậu mát dịu chính là thời điểm thích hợp nhất để bạn có một chuyến đi du lịch Huế như ý, lãng đãng ngắm nhìn những tà áo dài tím mộng mơ.

Những điều cần lưu ý khi đi du lịch Huế

Phương tiện di chuyển

Du khách đặt tour du lịch trong nước có thể lựa chọn đi du lịch Huế bằng xe khách, tàu hỏa, máy bay, ô tô cá nhân, xe máy… Đối với mỗi phương tiện sẽ có mức giá vé khác nhau nên bạn hãy cân nhắc phù hợp với túi tiền. Khi đặt chân tới thành phố Huế thì bạn có thể thuê xe máy đi dạo quanh thành phố hoặc đi xích lô khám phá khu vực Đại Nội và hoàng thành.

Những địa điểm nên ghé thăm khi đi du lịch Huế

Huế là vùng đất của lăng tẩm, đền đài, đặc biệt cả bảy lăng ở Huế đều mở cửa cho khách vào tham quan. Nơi khiến du khách lui tới nhiều nhất là lăng Tự Đức, Khải Định, Minh Mạng.

Hoàng thành giữ nhiệm vụ bảo vệ các cung điện, miếu thờ dòng tộc họ Nguyễn, nhất là địa phận Tử Cấm Thành nơi cư ngụ của vua và hoàng tộc. Tử Cấm Thành và hoàng thành được gọi chung là đại nội. Đại Nội có khuôn viên rất rộng rãi, tập trung nhiều công trình thú vị, thỏa mãn niềm đam mê khám phá của du khách đặt tour du lịch giá rẻ. Chú ý Đại Nội có cổng ra vào khác nhau.

Một số địa điểm khác ở Huế du khách du lịch nước ngoài nhất định phải tới trong chuyến đi đầu tiên như chùa Thiên Mụ, biển Lăng Cô, cầu Thanh Thủy. Nếu bạn chưa thể đi biển Lăng Cô thì có thể thay thế bằng biển Thuận An. Tuy không quá đẹp đẽ, hoang sơ như biển Lăng Cô nhưng biển Thuận An vẫn có sức hút riêng với mặt nước trong xanh, bãi cát sạch tinh. Theo con đường dẫn lối từ Thuận An về thành phố du khách hãy ghé lại cồn Hến ăn món cơm hến trứ danh và nhân tiện đi dạo dưới con đường lãng mạn phường Vĩ Dạ.

du-lich-hue-07-12-2016

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Huế Lăng Cô

Các hoạt động buổi tối ở Huế cũng khơi gợi nhiều cảm hứng mà du khách đi du lịch Huế không nên bỏ qua như nghe ca Huế trên thuyền xuôi dòng sông Hương, thả đèn hoa đăng, đi dạo trên cầu Tràng Tiền, thưởng thức các món ăn vặt ở đường Lê Quý Đôn…

Mua tour đi du lịch Huế giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Huế theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Huế tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Huế được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn ở Huế hay việc ăn uống, di chuyển ở đây. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

>>Xem thêm:

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi